รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Supachai
2 พฤศจิกายน 2562 ( 13:40 )
2.2K
20

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:00 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดียม
ถ่ายทอดสด : True premier football 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:00 น. ทาง True premier football 1

ความพร้อมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้มองแล้วถือเป็นเกมที่ไม่หนักสำหรับลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แถมเกมคาราบาวคัพเมื่อกลางสัปดาห์ที่เจอะเจอกัน ลูกทีมชุดผสมของเป๊ปก็เอาชนะทีมนักบุญไปแบบสบายๆ 3-1 แล้วการเจอกันครั้งที่ 2 ในรอบ 3 วันกับทีมที่สภาพไม่ค่อยดีจึงเป็นโอกาสที่แมนฯซิตี้จะเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อลดช่องว่างกับจ่าฝูง ลิเวอร์พูล

สภาพผู้เล่นยังคงไม่มีผู้เล่นหลักอย่าง ลีรอย ซาเน่ และเอเมอริค ลาปอร์ตที่บาดเจ็บอยู่ แต่ตัวหลักคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยเฉพาะ เควิน เดอ บรอยน์ และ ดาบิด ซิลบา ที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์สภาพฟิตเต็มร้อย เตรียมลงเดินเกมรุกเต็มสูบ ส่วนเกมรับได้ จอห์น สโตนส์กลับมายืนคู่กับเซ็นเตอร์จำเป็นอย่างแฟร์นันดินโญ่ ส่วน 3 ตัวหน้า ชั่วโมงนี้ร้อนแรงทุกคนทั้งราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แบร์นาโด้ ซิลวาและ กุน อเกวโร่ พร้อมยิงไม่ยั้ง

(Photo by Mark Fletcher/MI News/NurPhoto via Getty Images)

ความพร้อมของเซาธ์แฮมป์ตัน

ราล์ฟ ฮาเซนฮัตเติล กุนซือทีมนักบุญตกอยู่ในสถานะเก้าอี้ร้อนที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังถูกยกให้เป็นโค้ชเต็งหนึ่งที่จะโดนปลดคนต่อไป เกมนี้ต้องเน้นสุดๆ อย่างน้อยต้องมีแต้มกลับออกมาเพื่อยึดเก้าอี้ ผลงาน 5 นัดหลังสุดแพ้ไปถึง 4 นัดโดยนัดที่แพ้เลสเตอร์ ซิตี้ 0-9 ทำให้ทีมตกไปอยู่โซนตกชั้นอย่างเต็มตัว

สภาพผู้เล่นเกมนี้พวกเขาจะไม่มี เซเดริค ซัวอาเรส ที่บาดเจ็บ และไรอัน เบอร์ทรานด์ที่ติดโทษแบน ผู้เล่นที่ได้พักในกลางสัปดาห์น่าจะกลับมาลงสนามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, มายะ โยชิดะ กลับมายืนประจำการแนวรับอีกครั้ง แดนกลางใช้ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ และโอริโอล โรเมอู คอยคุมจังหวะเกม แนวรุกยังฝากความหวังไว้ที่ แดนนี่ อิงส์ กับ นาธาน เร้ดม่อนด์ เช่นเดิม

(Photo by Matt Watson/Southampton FC via Getty Images)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน, เชา คันเซโล่, แฟร์นันดินโญ่, จอห์น สโตนส์, แบร์กฌาแมง เมนดี้, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, แบร์นาโด้ ซิลวา, เซร์คิโอ กุน เกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เซาธ์แฮมป์ตัน (3-5-2) : อเล็กซ์ แมคคาธี่, มายะ โยชิดะ, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, แยน เบ็ดนาเร็ค, แยน วาเลรี่, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, โอริโอล โรเมอู, สจ๊วต อาร์มสตรอง, ปิแอร์ ฮอยจ์เบิร์ก, แดนนี่ อิงส์, นาธาน เร้ดม่อนด์

บทวิเคราะห์
เกมนี้เจ้าถิ่นพลาดเสียแต้มไม่ได้อีกแล้วหากต้องการลุ้นแชมป์ต่อไป เป้าหมายเดียวคือ 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งดูจากสภาพผู้เล่นและบรรยากาศในทีมแล้วไม่น่าใช่เรื่องยากของพวกเขา ส่วนทีมเยือนความลงตัวยังหาไม่ได้ แถมผลงานช่วงหลังไม่ดีเอาซะเลยจึงน่าจะรอดยาก

รูปเกมเชื่อว่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่เดินหน้าบุกใส่ตั้งแต่นาทีแรก บวกกับการได้ตัวเดินเกมชั้นดีทั้งเควิน เดอ บรอยน์ และดาบิด ซิลบา น่าจะทำให้เกมรุกไหลลื่นมากขึ้น ส่วน 3 ตัวบนทั้งแบร์นาโด้ ซิลวา, เซร์คิโอ กุน เกวโร่และราฮีม สเตอร์ลิ่ง มีช่องเมื่อไหร่พร้อมลงโทษตลอด แม้ว่าทีมเยือนจะมาใช้เกมตั้งรับลึกและรอจังหวะสวนกลับ รวมถึงลุกเซ็ตพีซของ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ เป็นทีเด็ด แต่สุดท้ายไม่อาจจะต้านทานแนวรุกสุดเฉียบของเจ้าถิ่นได้และจบเกมด้วยชัยชนะแบบสบายๆของทัพเรือใบแน่นอน

(Photo by Mark Fletcher/MI News/NurPhoto via Getty Images)

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เซาธ์แฮมป์ตัน

(Photo by Mark Fletcher/MI News/NurPhoto via Getty Images)

สถิติการพบกันในพรีเมียร์ลีก
พบกันทั้ง 30 นัด
แมนฯ ซิตี้ ชนะ 17 นัด / เสมอ 7 นัด / เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ 6 นัด

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2-3 พ.ย. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ