รีเซต
พักยาวไป! บรองโก้ส์ ใส่ชื่อ แฟล็กโก้ ในรายชื่อสำรองบาดเจ็บเรียบร้อย

พักยาวไป! บรองโก้ส์ ใส่ชื่อ แฟล็กโก้ ในรายชื่อสำรองบาดเจ็บเรียบร้อย

พักยาวไป! บรองโก้ส์ ใส่ชื่อ แฟล็กโก้ ในรายชื่อสำรองบาดเจ็บเรียบร้อย
boston2018
2 พฤศจิกายน 2562 ( 09:59 )
116

“ม้าป่า” ใส่ชื่อของควอร์เตอร์แบ็คตัวจริงของพวกเขาในรายชื่อสำรองบาดเจ็บเรียบร้อย ทำให้เขาจะไม่ได้กลับมาเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล NFL ใส่ชื่อของ โจ แฟล็กโก้ ไว้ในรายชื่อผู้เล่นสำรองบาดเจ็บ หรือ IR เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้ามืดวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเขามีอาการหมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาท ซึ่งจะส่งผลให้เขาไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้อีกตลอดฤดูกาลนี้

วิค แฟนจิโอ้ หัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากได้รับผลการตรวจอย่างละเอียดของ แฟล็กโก้ จากทีมแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าผลการออกสตาร์ตฤดูกาล 2-6 ของทีม ทำให้เขาตัดสินใจง่าย ในการที่จะพักควอร์เตอร์แบคตัวจริงของทีมคนนี้

“สิ่งที่ดีที่สุด มันต้องใช้เวลา 6 สัปดาห์ ที่เขาจะทำอะไรไม่ได้เลย และเมื่อผมไม่ได้บอกอะไร ก็คือมันจะไม่มีอะไร ดังนั้น มันก็เป็นไปได้ที่เขาต้องใช้เวลาเพิ่มอีก 2 สัปดาห์ในการกลับมา ซึ่งมันอาจจะใช้เวลารวมเพิ่มเป็น 8 สัปดาห์ก็ได้ ที่เขาจะทำอะไรไม่ได้เลย

“มันง่ายขึ้น ในการตัดสินใจเรื่องนี้”

การใส่ชื่อ แฟล็กโก้ ไปในรายชื่อสำรองบาดเจ็บ หมายความว่า แบรนดอน อัลเลน จะได้เป็นจอมทัพตัวจริงให้ บรองโก้ส์ ในเกมวันอาทิตย์นี้ที่พวกเขาจะพบกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

นี่เป็นการสตาร์ตัวจริงเกมแรกใน NFL ฤดูกาลปกติของ อัลเลน ด้วย โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยลงเล่นในช่วงปรีซีซันกับ 6 ทีม นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2017 เป็นต้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>จิมมี่ จี 4 ทัชดาวน์! ไนเนอร์ส บุกเฉือน คาร์ดินัลส์ 28-25 ศึกเธิร์สเดย์ ไนท์ อเมริกันฟุตบอล NFL
>>ถึงเวลาแยกย้าย! แพทริออตส์ ปล่อยตัว จอช กอร์ดอน ปีกตัวดังพ้นทีมตามข่าวลือแล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้