รีเซต
เคยคิดผิด!! เทรนท์ รับประเมินฝีเท้า แรชฟอร์ด ต่ำเกินไป

เคยคิดผิด!! เทรนท์ รับประเมินฝีเท้า แรชฟอร์ด ต่ำเกินไป

เคยคิดผิด!! เทรนท์ รับประเมินฝีเท้า แรชฟอร์ด ต่ำเกินไป
Waramid
2 พฤศจิกายน 2562 ( 10:47 )
850
2

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะ “หงส์แดง” ยอมรับ ตัวเองเคยประมาทกับฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิง “ผีแดง” จนเป็นเหตุให้โดนเล่นงานเมื่อเผชิญหน้ากัน

(Photo by Simon Stacpoole/Offside/Getty Images)

ออกมายอมรับแบบแมนๆ เลย สำหรับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ว่าเคยประเมินคุณภาพฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่รักคู่แค้นต่ำเกินไป ทำให้ต้องพบฝันร้าย ถูกเล่นงานอย่างหนัก จนทำให้ทีมแพ้ให้กับ “ผีแดง” 2-1 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อมีนาคม ปี 2018

แมตช์ดังกล่าว แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง เหมายิงคนเดียวสองประตู ซึ่งตลอดทั้งเกม ดาวยิงทีมชาติอังกฤษใช้ลีลา และความสามารถเผาเครื่อง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้แทบทุกครั้ง ทำให้หลังจบเกม แบ็กขวา “หงส์แดง” ถูกตำหนิอย่างหนัก ในเรื่องของเกมรับ

โดย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เมื่อพูดถึงเกมที่เจอกับ ยูไนเต็ด มันเป็นเกมที่ยากมากสำหรับผม มันเป็นเกมที่ยากที่สุดในแง่ของการเป็นคู่แข่งโดยตรง และมีใครบางคนที่ทำผลงานได้ดีกว่าผมในการเล่นฟุตบอลอาชีพ ผมยอมรับว่าผมประเมิน แรชฟอร์ด ต่ำเกินไป”

“เกมนั้น มันเป็นการเรียนรู้ครั้งสำคัญของผมเลย ผมรู้สึกไม่ชอบเหตุการณ์นั้น ในฐานะนักเตะของลิเวอร์พูล ผมคิดว่ามันคือเกมที่เลวร้ายที่สุดของซีซั่นเลย แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องเรียนรู้จากมัน”

“เหตุการณ์นั้นมันเป็นการปลุกให้เราตื่นขึ้น แน่นอนคุณเกลียดที่จะต้องเจอกับวันแบบนั้น คุณไม่อยากมีประสบการณ์แบบนั้นหรอก คุณจดจำว่ามันรู้สึกยังไง และนั่นทำให้คุณพยายามที่จะทำทุกอย่าง ที่จะแน่ใจว่า คุณจะไม่ต้องเจอกับความรู้สึกแบบนั้นอีก”

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2-3 พ.ย. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้