รีเซต
"อิรฟาน"กระตุ้นเพื่อน"ช้างศึก ยู-19"ห้ามประมาท เจอ บรูไน ศึกชิงแชมป์เอเชีย

"อิรฟาน"กระตุ้นเพื่อน"ช้างศึก ยู-19"ห้ามประมาท เจอ บรูไน ศึกชิงแชมป์เอเชีย

"อิรฟาน"กระตุ้นเพื่อน"ช้างศึก ยู-19"ห้ามประมาท เจอ บรูไน ศึกชิงแชมป์เอเชีย
Supachai
3 พฤศจิกายน 2562 ( 11:36 )
381
1

ความเคลื่อนไหวขุนพลช้างศึก ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งเตรียมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่ม จี ที่กรุงพนทเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน

(Photo by FA Thailand)

ล่าสุดวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.30 น. ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก็ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายที่สนาม AUPP  ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นัดแรก กลุ่ม จี พบกับ บรูไน

(Photo by FA Thailand)

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้”โค้ชหระ”อิสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น โดยเน้นที่การทบทวนแท็คติกและแก้ไขข้อผิดพลา หลังการฝึกซ้อม อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า “เกมแรกก็ถือเป็นเกมที่สำคัญครับ เพราะหากเราเก็บชัยชนะมาครองได้ มันก็จะทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น”

“ยิ่งโดยเฉพาะการเล่นในต่างแดน การออกสตาร์ทได้ดี ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีมากครับ เพราะมันจะทำให้เรามั่นใจ รวมถึงทำให้ทุกคนมีความเชื่อว่าสิ่งดีๆ อื่นๆ จะตามมาอีก”

“แต่การเจอบรูไน เราก็ต้องห้ามประมาทครับ เพราะนัดแรก พวกเขาก็เก็บชัยชนะมาได้ สิ่งสำคัญคือเราต้องทำหน้าที่ของตัวเองในสนามให้ดีที่สุด ปิดช่องว่างทุกอย่าง และเก็บผลลัพธ์ที่ดีออกมาให้ได้”

(Photo by FA Thailand)

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นัดแรก พบกับ ทีมชาติบรูไน ที่ สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.30 น ถ่ายทอดสดทาง เพจเฟซบุ๊คของ สหพันธ์ฟุตบอลกัมพูชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2-3 พ.ย. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้