รีเซต
เป๊ป เหน็บ ดาวยิง "หงส์แดง" พรสววรค์สูง แต่ก็ชอบพุ่งล้มประจำ

เป๊ป เหน็บ ดาวยิง "หงส์แดง" พรสววรค์สูง แต่ก็ชอบพุ่งล้มประจำ

เป๊ป เหน็บ ดาวยิง "หงส์แดง" พรสววรค์สูง แต่ก็ชอบพุ่งล้มประจำ
Waramid
3 พฤศจิกายน 2562 ( 11:39 )
797
4

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาเหน็บ ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล บอกฝีเท้ายอดยอดเยี่ยม แต่ก็ชอบมีนิสัยพุ่งล้มอยู่ประจำ

(Photo by Simon Stacpoole/Offside/Offside via Getty Images)

ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาเล็กน้อย ก่อนที่มีคิวต้องพบกัน เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียรฺลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ว่ามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม สามารถพังประตูในช่วงท้ายเกมได้ตลอด แต่ก็แอบเหน็บแนม ว่าเป็นนักเตะจำพวกที่ชอบพุ่งล้มอยู่เป็นประจำ

ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งสองทีมเก็บสามแต้มได้ทั้งคู่ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกแซงเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ส่วน ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 จากประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ มาเน่ จนทำให้ “หงส์แดง” ยังมีช่องว่างห่างจาก “เรือใบสีฟ้า” 6 คะแนน เท่าเดิม อย่างไรก็ตาม ในเกมกับ วิลล่า มาเน่ ก็มีชอตพุ่งล้มจนโดนใบเหลืองเหมือนกัน

กวาร์ดิโอล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนที่จะต้องบกพลบุกไปเยือนรัง แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ว่า “ซีซั่นก่อน ลิเวอร์พูลยิงประตูช่วงท้ายเกมได้หลายครั้ง ที่พวกเขาทำได้เพราะมีนักเตะอย่าง มาเน่ อยู่ เขามีพรสวรรค์พิเศษ บางครั้งเขาก็มีพรสวรรค์ในการยิงประตูในช่วงท้าย แต่บางครั้งเขาก็พุ่งล้มเพื่อเรียกฟาล์ว เขามีพรสวรรค์ดีจริง”

กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยังกล่าวอีกว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ามันเกิดแค่ 1-2 ครั้ง มันก็คงจะพูดได้ว่า เป็นความโชคดี แต่ในช่วงสองซีซั่นหลัง พวกเขาทำประตูช่วงท้ายเกมได้เยอะมาก พวกเขาเป็นทีมที่พิเศษมาก ตอนนี้เราต้องประเมินตัวเองแล้ว ว่าเรากำลังจะไปสู้กับใคร สัปดาห์หน้าเราต้องไปเยือนพวกเขา เราต้องพยายามสู้กับพวกเขาให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>3 แต้มสุดสำคัญ! “เรือใบสีฟ้า”พลิกแซง”นักบุญ” 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
>>กองแช่งเงิบเลย! หงส์รัวสองลูกท้ายเกม บุกแซงชนะวิลล่าหืดจับ 2-1

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้