รีเซต
ไม่เอาแล้ว!! บาเยิร์น สั่งปลด โควัช จากกุนซือ เซ่นแพ้ยับ แฟร้งค์เฟิร์ต

ไม่เอาแล้ว!! บาเยิร์น สั่งปลด โควัช จากกุนซือ เซ่นแพ้ยับ แฟร้งค์เฟิร์ต

ไม่เอาแล้ว!! บาเยิร์น สั่งปลด โควัช จากกุนซือ เซ่นแพ้ยับ แฟร้งค์เฟิร์ต
Waramid
4 พฤศจิกายน 2562 ( 10:44 )
693

นิโก้ โควัช ตกงานเป็นที่เรียบร้อย หลัง บาเยิร์น มิวนิค จัดการขั้นเด็ดขาด สั่งปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมแล้ว

(Photo by TF-Images/Getty Images)

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่าสโมสรตัดสินใจสั่งปลด นิโก้ โควัช ออกจากตำแหน่งกุนซือแล้ว หลังสุดทนกับผลงานของทีม ที่พา “เสือใต้” แพ้ยับเยินต่อ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-5 เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับความพ่ายแพ้นัดล่าสุดของ บาเยิร์น เป็นการแพ้ 2 จาก 10 แมตช์ในลีกซีซั่นนี้ แถมเกมรับก็เสียไปถึง 16 ประตู แล้ว อีกทั้งหลายๆ แมตช์แม้ว่าจะชนะแต่ก็โชว์ฟอร์มไม่เข้าตาเลย ทำให้ตอนนี้ทีมตกไปอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลัง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค จ่าฝูง อยู่ 4 คะแนน ด้วยกัน

โดยผลงานที่ย่ำแย่นี้เอง ทำให้ บอร์ดบริหารของ “เสือใต้” ทั้ง รุมเมนิเก้, อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา ได้ประชุมด่วนเมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีมติเป็นเอกฉันท์สั่งปลด โควัช ออกจากตำแหน่ง เรียบร้อยแล้ว

สำหรับการแข่งขันนัดต่อไป บาเยิร์น ตัดสินใจให้ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิก ผู้ช่วยโค้ช ขึ้นมาทำหน้าที่คุมทัพชั่วคราว โดย ซาลิฮามิดซิช ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคาดหวังพัฒนาการในด้านบวกจากนักเตะของเรา และแรงกระตุ้นที่จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้”

ทั้งนี้ มีการคาดกันว่า บาเยิร์น เล็งที่จะดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ หรือ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี สองผู้ฟจัดการทีมคนดัง ที่ตอนนี้ยังว่างงานอยู่ เข้ามารับงานกุนซือให้กับทัพ “เสือใต้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>โกเมสขาหัก! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 10 คน บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
>>ฮอตไม่เลิก!! เลสเตอร์ บุกขย่ม พาเลซ 2-0 กลับขึ้นที่สาม พรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้