รีเซต
โปเช็ตติโน่ ยัน "ซน ฮึง-มิน" สุดสะเทือนใจ เหตุทำ โกเมส ข้อเท้าหัก

โปเช็ตติโน่ ยัน "ซน ฮึง-มิน" สุดสะเทือนใจ เหตุทำ โกเมส ข้อเท้าหัก

โปเช็ตติโน่ ยัน "ซน ฮึง-มิน" สุดสะเทือนใจ เหตุทำ โกเมส ข้อเท้าหัก
Waramid
4 พฤศจิกายน 2562 ( 11:27 )
2.1K
5

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ซน ฮึง-มิน ดาวยิงตัวเก่งของทีม ไม่ได้ตั้งใจทำร้าย อันเดร โกเมส แม้แต่น้อย รับนักเตะสุดสะเทือนใจอย่างมาก

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 โดยในนาที 78 จังหวะที่ อันเดร โกเมส ดาวเตะเจ้าถิ่น ลากบอลจากริมเส้น ก่อนที่ ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ของทีมเยือน จะเข้าเสียบจากด้านหลัง ทำให้ โกเมส เสียจังหวะและไปปะทะกับ แซร์ช โอริเย่ร์ อีกรอบทำให้ โกเมส ข้อเท้าขวาหักอย่างน่าสยดสยอง

จากจังหวะดังกล่าว ซน ฮึง-มิน ก็เกิดอาการช็อก และเสียใจอย่างมาก ก่อนที่เขาจะโดนใบแดง และเดินร้องไห้ออกจากสนาม จนเพื่อนนักเตะของทั้งสองทีมต้องเข้ามาปลอบใจ

โดยหลังจบเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงจังหวะดังกล่าวว่า “เรารู้สึกเสียใจมาก นี่เป็นสถานการณ์ที่แย่มากๆ เขาโชคร้ายมากกับจังหวะที่ล้มลง เราทำได้เพียงแค่ภาวนาให้กับเขา”

“ซน รู้สึกสะเทือนใจมาก เขาสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องโชคร้ายมาก มันเป็นเรื่องยากมากที่ลูกทีมของผมจะทำจิตใจให้นิ่งได้”

สำหรับ อาการบาดเจ็บของ โกเมส ขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์ แต่ยังไม่มีรายงานว่า ดาวเตะเอฟเวอร์ตัน จะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>โกเมสขาหัก! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 10 คน บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
>>ฮอตไม่เลิก!! เลสเตอร์ บุกขย่ม พาเลซ 2-0 กลับขึ้นที่สาม พรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้