รีเซต
เปิดซิง! เรเว่นส์ เปิดบ้านเชือด แพทริออตส์ 37-20 เกม ซันเดย์ไนท์ อเมริกันฟุตบอล NFL

เปิดซิง! เรเว่นส์ เปิดบ้านเชือด แพทริออตส์ 37-20 เกม ซันเดย์ไนท์ อเมริกันฟุตบอล NFL

เปิดซิง! เรเว่นส์ เปิดบ้านเชือด แพทริออตส์ 37-20 เกม ซันเดย์ไนท์ อเมริกันฟุตบอล NFL
boston2018
4 พฤศจิกายน 2562 ( 11:47 )
211

“อีกาพญายม” เปิดบ้านยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ “นักรบกู้ชาติ” ได้สำเร็จ พร้อมนำกลุ่มเอเอฟซีเหนือต่อไป ในศึก “คนชนคน”

เกมอเมริกันฟุตบอล NFL นัด ซันเดย์ไนท์ ที่สนาม เอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน บัลติมอร์ เรเว่นส์ สถิติ ชนะ 5 แพ้ 2 ต้อนรับการมาเยือนของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ สถิติไร้พ่าย ชนะ 8 ยังไม่แพ้ใคร

เริ่มเกมมา เป็นทีมเจ้าบ้านออกตัวได้ดีกว่า ทำทัชดาวน์ได้ก่อน จากการวิ่งระยะ 3 หลา ของ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบคของทีม ตามด้วยอีก ฟิลด์โกล ระยะ 39 หลา ของ จัสติน ทัคเกอร์ และ การวิ่งทัชดาวน์ระยะ 12 หลา ของ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ ทำให้ เรเวนส์ นำ 17-0

แต่ในควอร์เตอร์ที่ 2 “นักรบกู้ชาติ” ก็เริ่มตอบโต้ ด้วยทัชดาวน์ระยะ 4 หลา จาก ทอม เบรดี้ ปาให้ โมฮาเหม็ด ซานู ก่อนจะมาได้ ฟิลด์โกล ระยะ 22 หลา และ  19 หลา จาก นิค โฟล์ก ทำให้จบครึ่งแรก ทีมเยือนตามอยู่ 13-17

ควอร์เตอร์ 3 แพทริออตส์ บุกเปิดครึ่งมาดี ๆ แต่ จูเลียน เอเดลแมน ไปเสียฟัมเบิลที่เส้น 30 ของเรเว่นส์ ทำให้ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ เก็บบอลวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ให้เจ้าบ้านทิ้งห่าง 13-24 แต่ แชมป์เก่าก็ไม่ยอมง่าย ๆ เมื่อได้ เจมส์ ไวท์ วิ่งกระทุ้งระยะ 1 หลา ไล่ตามมาเป็น 20-24

ควอร์เตอร์สุดท้าย เรเว่นส์ บุกแบบเผาเวลา และมาได้อีก 2 ทัชดาวน์ จากการปาสั้นระยะ 5 หลา ของ แจ็คสัน ให้ นิค บอยล์ และ การวิ่งเองอีก 1 ทัชดาวน์ของ แจ็คสัน ระยะ 1 หลา ให้จบเกม เรเว่นส์ เปิดบ้านเอาชนะ แพทริออตส์ 37-20

เกมนี้ ลามาร์ แจ็คสัน ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ปาบอล 163 หลา 1 ทัชดาวน์ และ วิ่งเองได้ระยะ 61 หลา เป็น 2 ทัชดาวน์ โดย มาร์ค อินแกรม ตัววิ่งของ เรเว่นส์ เกมนี้ ถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ได้ระยะถึง 115 หลา

ถึงแม้จะแพ้เกมนี้ แล้วสถิติหล่นมาเป็น ชนะ 8 แพ้ 1 แต่ แพทริออตส์ ยังคงนำสายเอเอฟซี และ นำกลุ่มเอเอฟซีตะวันออกต่อไป ขณะที่ เรเว่นส์ เพิ่มสถิติเป็นชะน 6 แพ้ 2 นำกลุ่ม เอเอฟซีเหนือ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เละกลางลอนดอน! เท็กแซนส์ ถล่ม จากัวร์ส ยับ 26-3 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL ที่ เวมบลีย์
>>ใกล้ได้เปิดตัว! แพทริออตส์ เอาปีกดราฟต์รอบแรกออกจากรายชื่อบาดเจ็บ กลับเข้าทีมแล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้