รีเซต
แข้ง หงส์แดง มาคู่!! ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11

แข้ง หงส์แดง มาคู่!! ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11

แข้ง หงส์แดง มาคู่!! ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11
Waramid
4 พฤศจิกายน 2562 ( 12:29 )
1.2K
4

นักเตะ ลิเวอร์พูล ติดโผมา 2 ราย ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อย มีรายชื่อนักเตะติดมาแบบแพ็คคู่ เช่นกัน สำหรับทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 11 ก็ได้ผ่านไปแล้ว และก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เช่นเคย โดยเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างร้อนแรง และเข้าตาสุดๆ และนี่คือทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11 จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู :
เบน ฟอสเตอร์ (วัตฟอร์ด) – เหนียวหนึบมาก เซฟตลอดทั้งเกม 8 ครั้ง และเกือบขึ้นไปยิงประตูตีเสมอให้ทีมในนาทีสุดท้ายได้ด้วย แต่โชคร้ายโดนเซฟได้

กองหลัง :
ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) – ครึ่งหลังโดดเด่นมาก เติมเกมรุกอย่างดุเดือด เป็นคนจ่ายให้ อเกวโร่ ยิงประตูตีเสมอ ก่อนตัวเองมายิงประตูชัยให้ทีมกลับมาพลิกชนะ
คักลาร์ โซยุนชู (เลสเตอร์ ซิตี้) – จัดการลูกกลางอากาศดีมาก สกัดบอลจังหวะสำคัญได้หมด แถมเป็นคนโหม่งประตูให้ทีมออกนำไปก่อนด้วย
นาธาน อาเก้ (บอร์นมัธ ) – ตัดเกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แบบหมดจด ยืนเกมรับเหนียวแน่นมาก จนพาทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล) – เกมรับเหนียวแน่นตลอด เกมรุกก็ขึ้นเติมแบบไม่มีหมด จนขึ้นไปยิงประตูตีเสมอให้กับทีมได้สำเร็จ

กองกลาง :
เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้ ) – เป็นหัวใจในแนวรุกของทีมอย่างแท้ทรู จ่ายบอลให้เพื่อนได้ลุ้นเข้าทำ แทบจะตลอดทั้งเกม
จอห์น เฟล็ค (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) – ทั้งเกมคอยตัดเกมรุกฝั่งตรงข้ามได้ตลอด แถมยังเป็นตัวเกมรุกให้ทีมได้อีกด้วย ที่สำคัญโหม่ประตูให้ทีมได้อีก
จอห์น ลันด์สแทรม (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) – ฟอร์มกระฉูดมาก เหมาคนเดียวไปสองประตู พาทีมเก็บชัยชนะได้แบบเด็ดขาด

กองหน้า :
เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) – ฟอร์มเฉียบขาดมาก เป็นคนยิงประตูตีเสมอให้ พร้อมจุดประกายให้ “เรือใบสีฟ้า” แซงชนะได้อย่างสุดยอด
โจชัว คิง (บอร์นมัธ) – ป่วนแนวรับ “ผีแดง” ทั้งเกม แถมยังทำประตูชัยพาทีมเก็บสามคะแนน และลูกนี้ถือเป็นประตูแรกในรอบ 4 เกมของทีมอีกด้วย
ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล) – วิ่งพล่านไปทั่วในแดนหน้า พาบอลไปได้ลุ้นตลอด เป็นคนจ่ายบอลให้ โรเบิร์ตสัน ยิงประตูตีเสมอ และเป็นฮีโร่โหม่งประตูชัยนาทีสุดท้าย พาทีมกลับมาชนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>โกเมสขาหัก! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 10 คน บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
>>ฮอตไม่เลิก!! เลสเตอร์ บุกขย่ม พาเลซ 2-0 กลับขึ้นที่สาม พรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้