รีเซต
หลายครั้งแล้ว! “อัซปิลิกวยต้า” เผย VAR ไม่ถูกใช้อย่างเหมาะสม

หลายครั้งแล้ว! “อัซปิลิกวยต้า” เผย VAR ไม่ถูกใช้อย่างเหมาะสม

หลายครั้งแล้ว! “อัซปิลิกวยต้า” เผย VAR ไม่ถูกใช้อย่างเหมาะสม
Somjest
4 พฤศจิกายน 2562 ( 16:53 )
474
3

กองหลังตัวเก่งของ เชลซี เผย เทคโนโลยี VAR ว่ายังไม่ได้ถูกใช้งานอย่างเหมาะสม ภายหลังยังเกิดข้อกังขาในการใช้ตัดสินในหลายๆ เกม

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมของ เชลซี ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวถึงเทคโนโลยี VAR โดยกล่าวว่า เทคโนโลยีดังกล่าวไม่ได้ถูกใช้อย่างเหมาะสม ภายหลังเกิดเหตุการณ์ที่ “สิงห์บลูส์” เสียจุดโทษปัญหาให้กับ วัตฟอร์ด ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีกรณีปัญหาของ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ นักเตะตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ถูกจับล้ำหน้าเพราะรักแร้ในเกมที่ “หงส์แดง” พบกับ แอสตัน วิลล่า อีกด้วย ทำให้เทคโนโลยี VAR เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง

อัซปิลิกวยต้า กล่าวว่า “เรามีการหารือกันเกี่ยวกับ VAR มันมีจอในสนามเพื่อให้ผู้ตัดสินได้ดูและเห็นว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจไม่เป่าเป็นจุดโทษ พวกเราไม่ได้ใช้เทคโนโลยีในทางที่ถูกต้องเลย ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผู้ตัดสินทำการตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้องได้ พวกเขาก็เป็นคนธรรมดาเช่นเดียวกับนักเตะ”

“พวกเราทำผิดพลาดแต่ทำไมไม่ใช้งานทั้งระบบไปในทางที่ถูกต้องล่ะ? นี่เป็นประเด็นสำคัญในเรื่องนี้และในประเด็นอื่นๆ ที่เราได้เห็นนั้น มันสามารถช่วยได้” กองหลังของสิงโตน้ำเงินคราม กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>หวุดหวิด! เซลซี บุกเฉือน วัตฟอร์ด 2-1 ขึ้นที่ 3 ศึก พรีเมียร์ลีก
>>โซลชาร์ ปลื้มผลงานลูกทีม! ลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านจุดวิกฤติแล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้