รีเซต
จัดหนัก! “ราชันชุดขาว” เตรียมยื่น 70 ล้านปอนด์พ่วง “เบล" สู่ขอ "สเตอร์ลิง"

จัดหนัก! “ราชันชุดขาว” เตรียมยื่น 70 ล้านปอนด์พ่วง “เบล" สู่ขอ "สเตอร์ลิง"

จัดหนัก! “ราชันชุดขาว” เตรียมยื่น 70 ล้านปอนด์พ่วง “เบล" สู่ขอ "สเตอร์ลิง"
Somjest
5 พฤศจิกายน 2562 ( 12:09 )
484
1

“ราชันชุดขาว” เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านปอนด์พ่วง แกเร็ธ เบล ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มาร่วมทัพ

เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านปอนด์พ่วง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เพื่อแลกเปลี่ยนกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม

โดย สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังของต่างประเทศ รายงานข่าวว่า ตัวแทนจาก “ราชันชุดขาว” จะเดินทางไปดูฟอร์มของ สเตอร์ลิง ในเกมทีมชาติอังกฤษ ที่มีคิวดวลแข้งกับ มอนเตเนโกร และ โคโซโว ก่อนที่จะตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อยื่นข้อเสนอให้ “เรือใบสีฟ้า” พิจารณา

ก่อนหน้านี้ตัวแทนของนักเตะชาวอังกฤษก็เคยได้พูดคุยกับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชส ผู้อำนวยการของ เรอัล มาดริด เมื่อราวช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่การเจรจาคว้าตัวแข้งรายนี้มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว กลับไม่ประสบผลสำเร็จ แต่ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว ก็ทราบดีว่าแข้งรายนี้จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ซึ่งหากปล่อยให้ดีลดังกล่าวยืดเยื้อต่อไปจะเป็นการยากที่จะดึงนักเตะรายนี้มาเสริมทัพ

ทั้งนี้มีรายงานว่า เป๊บ กวาร์ดิโอลา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความสนใจในตัวของ แกเร็ธ เบล อยู่เช่นกัน อีกทั้งในรายของ ราฮีม สเตอร์ลิง เองก็ไม่ปิดกั้นที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกสเปนแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เบล บินด่วนพบเอเยนต์!! มาดริด ยันพร้อมโละทิ้ง ม.ค. นี้
>>ผี สนใจมั้ย? มาดริด ยื่น เบล+เงิน แลกตัว ป็อกบา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้