รีเซต
ไร้ชื่อน้ามู!! สื่อเผยตัวเต็งกุนซือบาเยิร์น "เวนเกอร์" มีลุ้นขึ้นคุม

ไร้ชื่อน้ามู!! สื่อเผยตัวเต็งกุนซือบาเยิร์น "เวนเกอร์" มีลุ้นขึ้นคุม

ไร้ชื่อน้ามู!! สื่อเผยตัวเต็งกุนซือบาเยิร์น "เวนเกอร์" มีลุ้นขึ้นคุม
Waramid
5 พฤศจิกายน 2562 ( 11:42 )
316

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล มีลุ้นได้กลับมาทำงานอีกครั้ง หลังมีข่าวออกมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงตัวให้เข้ามารับงาน

(Photo by Henry Browne/Getty Images for Leaders)

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส อดีตตำนานในการคุมทีม อาร์เซน่อล มีชื่อเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับงานกุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

หลังจากที่ นิโก โควัช กุนซือชาวโครเอเชีย ถูกบอร์ดบริหาร “เสือใต้” ปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานสุดย่ำแย่ พาทีมบุกพ่าย แฟรงเฟิร์ต 1-5 ทำให้สโมสรต้องความหาผู้จัดการทีมคนใหม่โดยเร็ว

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า มีรายชือกุนซือดัง 4 ราย ที่เข้ามาอยู่ในข่าย ซึ่งมีชื่อของ เวนเกอร์ อดีตกุนซือ “ปืนใหญ่” รวมอยู่ด้วย ทว่ายังเป็นแค่ตัวเต็งอันดับ 2 เท่านั้น

ส่วนเต็งหนึ่ง ที่สื่อคาดว่ามีแนวโน้มมากที่สุด ในการเข้ามาคุมทัพ บาเยิร์น เป็นชื่อของ ราล์ฟ รังนิค กุนซือมากประสบการณ์วัย 61 ปี นั่นเอง

โดย รังนิค เคยผ่านงานกุนซือมาแล้วอย่างโชกโชน นั่งแท่นนายใหญ่ของหลายสโมสรศึกบุนเดสลีกา ทั้ง สตุ๊ตการ์ท, ฮันโนเวอร์, ชาลเก้ 04 และ แอร์เบ ไลป์ซิก

ส่วนกุนซืออีก 2 ราย ที่มีการคาดกันว่า มีโอกาสเข้ามารับงาน คือ เอริค เทน ฮาก กุนซืออาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่ยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่ลาออกจากการคุมทีม ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ที่น่าแปลกใจคือไม่มีชื่อของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ถูกลืออย่างหนักว่าจะเข้ามารับงานคุมทัพ “เสือใต้” อยู่ในลิสต์ตัวเต็ง อย่างน่าไม่น่าเชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เบล บินด่วนพบเอเยนต์!! มาดริด ยันพร้อมโละทิ้ง ม.ค. นี้
>>ผี สนใจมั้ย? มาดริด ยื่น เบล+เงิน แลกตัว ป็อกบา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้