รีเซต
ชนาธิป รอต้อนรับ!! คอนซาโดเล่ สนดึงตัว ซิลบา ฟาดแข้งศึกเจ ลีก

ชนาธิป รอต้อนรับ!! คอนซาโดเล่ สนดึงตัว ซิลบา ฟาดแข้งศึกเจ ลีก

ชนาธิป รอต้อนรับ!! คอนซาโดเล่ สนดึงตัว ซิลบา ฟาดแข้งศึกเจ ลีก
Waramid
5 พฤศจิกายน 2562 ( 12:21 )
1.3K
5

อาจได้เห็น ซุปเปอร์สตาร์ 2 ฝากจากเอเชีย และยุโรป มาผนึกกำลังกัน หลังมาข่าว คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สนใจดึงตัว ดาบิด ซิลบา ดาวเตะแมนฯ ซิตี้ ร่วมทีม

(Photo by Marc Atkins/Offside/Offside via Getty Images)

แฟนบอลเจ ลีก รอกรี๊ดได้เลย หลังมีรายงานข่าวว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมลูกหนังชื่อดังของญี่ปุ่น กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ดาบิด ซิลบา กองกลางชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ดังศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม ในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้

โดย ซิลบา ที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มา 9 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีม หลังจากจบซีซั่นนี้ และล่าสุด สื่อประเทศญี่ปุ่น รายงานว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีแผนที่จะทาบทามตัวอดีตกองกลางทีมชาติสเปนมาร่วมทัพ

โดยคาดกันว่า สาเหตุที่ ดาวเตะวัย 33 ปี จะเลือกย้ายมาเล่นในเจ ลีก ในช่วงสุดท้ายของอาชีพนักบอล เป็นเพราะเขามีเชื้อสายญี่ปุ่นจาก อีวา คุณแม่ของเขานั่นเอง อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีแค่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เท่านั้น ที่สนใจในตัวของ ซิลบา เนื่องจาก วิสเซล โกเบ ก็เล็งตัวาวเตะสเปนเช่นกัน และหวังใช้ อันเดรส อิเนียสต้า อดีตจอมทัพทีมชาติสเปน เป็นตัวโน้มน้าวให้เข้ามาร่วมทีม

ทั้งนี้ หาก ซิลบา ย้ายมาร่วมทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จริงตามข่าว แฟนบอลชาวไทยจะได้เห็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพชาวไทย ได้ลงเล่นคู่กับ อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ผู้ผ่านการคว้าแชมป์โลก, แชมป์ยูโร รวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีกอีก 4 สมัย ซึ่งจะส่งผลให้ “เมสซี่เจ” ได้เรียนรู้ประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> เปิดโผช้างศึก! นิชิโนะประกาศรายชื่อ 24 แข้งไทยฟัดมาเลเซีย-เวียดนาม

>> ขึ้น 5 อันดับ! ฟีฟ่าประกาศแรงกิ้ง “ช้างศึก” ไต่ขึ้นมาที่ 109 ของโลก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้