รีเซต
เสริมแนวรุก! สื่อผู้ดีตีข่าว ราชันชุดขาวสนดึง "ซานโช่” เสริมทัพ

เสริมแนวรุก! สื่อผู้ดีตีข่าว ราชันชุดขาวสนดึง "ซานโช่” เสริมทัพ

เสริมแนวรุก! สื่อผู้ดีตีข่าว ราชันชุดขาวสนดึง "ซานโช่” เสริมทัพ
Somjest
5 พฤศจิกายน 2562 ( 15:30 )
410
1

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน สนใจดึง จาดอน ซานโช่ มาร่วมทีม โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นคู่แข่งแย่งนักเตะรายนี้

เดลี่เมล์ สื่ออังกฤษชื่อดัง รายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน แสดงความสนใจที่จะดึงตัว จาดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทีมเพื่อเสริมแกร่งในเกมรุก

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์กันว่า ซานโช่จะอยู่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซิกแนล อิดูน่า พาร์ค เป็นฤดูกาลสุดท้าย และ “เสือเหลือง” ก็เริ่มมองหานักเตะที่จะเข้ามาแทนที่ปีกชาวอังกฤษรายนี้แล้วเช่นกัน ซึ่งทีมจากเยอรมันก็ได้ปักป้ายตั้งราคาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมประเมินข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ก่อนยื่นซื้อนักเตะรายนี้ หลังจากมี 2 สโมสรดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็แสดงความสนใจที่จะซื้อซานโช่มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน

สำหรับซานโช่ถือเป็นนักเตะสุดยอดดาวรุ่งของยุโรป โดยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพดอร์ทมุนด์เมื่อปี 2017 ดาวเตะวัยเพียง 19 ปีรายนี้ลงสนามให้กับทีมเสือเหลืองไปแล้วถึง 69 นัด ยิงได้ 18 ประตูในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>วงในบอกเอง!! หงส์ จ่อสอย “ซานโช่” ซัมเมอร์หน้า

>>เลือดใหม่! ซานโช และ แมดดิสัน ติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรกเรียบร้อย

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้