รีเซต
มูชมเปราะ เปโดรเปิดตัวแจ่ม พาสิงห์เฉือนเวสต์บรอมฯ 3-2

มูชมเปราะ เปโดรเปิดตัวแจ่ม พาสิงห์เฉือนเวสต์บรอมฯ 3-2

มูชมเปราะ เปโดรเปิดตัวแจ่ม พาสิงห์เฉือนเวสต์บรอมฯ 3-2
24 สิงหาคม 2558 ( 06:37 )
1.8K


โฆเซ่ มูรินโญ่ บิ๊กบอสทีม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด เพิ่งจะพาทีมเก็บชัยชนะเกมแรกในลีก ด้วยการเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 3-2 ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา

       “สิงห์บลูส์” จัดการประเดิมแข้งใหม่ เปโดร โรดริเกซ ที่เพิ่งถอยป้ายแดงหมาดๆจากบาร์เซโลน่า ลงเป็นตัวจริงทันที ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพียง 30 นาทีของเกม 1 ประตู 1 แอสซิสต์ กลายเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ แม้ช่วงครึ่งหลังกว่า 30 นาทีต้องเล่น 10 คนจากใบแดงของ จอห์น เทอร์รี่ ก็ตามที

       มูรินโญ่ เผยหลังเกมว่า “ผมมีความสุขกับสิ่งที่ลูกทีมผมเขาสมควรได้รับ ผลการแข่งขันวันนี้ไม่ได้เลวร้าย การมี 4 แต้มจาก 3 นัด เรากำลังต่อสู้กับคู่แข่งอย่างหนัก ซึ่งสุดท้ายเราก็ได้ชัยชนะ”

       บิ๊กบอสกล่าวถึงแข้งใหม่ด้วยว่า “เปโดรเล่นได้ดี เรารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีอยู่แล้ว มีผู้เล่นสตาร์หลายคนย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งต้องใช้เวลาปรับตัว แต่ดูเหมือนเขาอยู่กับเราเป็นเวลานานเลย เพราทันทีที่เขาอยู่ในสนาม เขากลายเป็นตัวสำคัญในเกมนี้ และนั่นแหละคือเหตุผลที่เขาคว้าแชมป์อยู่กับทีมระดับโลก” มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

       ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2558
       >>> http://sport.truelife.com/program/premierleague

      

ข้อมูลจาก BBC
ที่มาของภาพ : http://theworldgame.sbs.com.au/article/2015/08/24/pedro-stars-debut-10-man-chelsea-triumphs-over-west-brom

24.08.15
06:25

ยอดนิยมในตอนนี้