รีเซต
ดราม่ามาแล้ว!! มาเน่ ยอมรับมีเรื่องขัดแย้ง ซาลาห์ หลายครั้ง

ดราม่ามาแล้ว!! มาเน่ ยอมรับมีเรื่องขัดแย้ง ซาลาห์ หลายครั้ง

ดราม่ามาแล้ว!! มาเน่ ยอมรับมีเรื่องขัดแย้ง ซาลาห์ หลายครั้ง
Waramid
6 พฤศจิกายน 2562 ( 12:15 )
1.1K
7

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ยอมรับแล้ว บอกตัวเองมีปัญหาขัดแยังกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม หลายครั้งแล้ว

(Photo by Jean Catuffe/Getty Images)

เกือบจะเป็นดราม่าเสียแล้ว เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า ตนเองมีปัญหาขัดแย้งกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” หลายครั้งมาแล้ว แต่ก็ยังยืนยันว่าตัวเองยังรู้สึกสนุก และมีความสุขที่ได้ลงเล่นกับ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์

ก่อนหน้านี้ มีเหตุการณ์ที่ส่อเค้าว่าทั้ง มาเน่ และ ซาลาห์ ไม่ถูกกัน จากจังหวะระเบิดอารมณ์ของ ดาวยิงเซเนกัล ในตอนที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออก ในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล พบกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพราะเขาไมพอใจ และโมโหอย่างสุดๆ ที่ ซาลาห์ ไม่ยอมจ่ายบอลให้ยิง ทั้งๆ ที่เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า

ซึ่งหลังจากนั้น มาเน่ ก็ได้ออกมาเผยว่าได้เคลียร์ปัญหากับ ซาลาห์ เรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะราบรื่นไปทั้งหมดเสียทีเดียว

มาเน่ ให้สัมภาษณ์กับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสว่า “แน่นอน บางครั้งเราทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งกัน แต่ก็นั่นแหละ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด สามารถทำได้หลายสิ่งหลายอย่างที่คนอื่นทำไม่ได้ เขาเป็นนักเตะจอมถล่มประตู ถึงแม้เราจะขัดแย้งกัน แต่ผมก็ยังพอใจที่ได้ลงสนามเล่นพร้อมกับเขา เพราะผมรู้สึกว่าเรามีแนวทางฟุตบอลในแบบเดียวกัน”

ทั้งนี้ ซาลาห์ เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เกงค์ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่วน มาเน่ ลงมาเป็นตัวสำรอง ในเกมนัดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> หงส์ เฉือนหวิว 2-1 / เชลซี พลิกนรก ไล่เจ๊า 4-4 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

>> หงส์ ยันชัด!! แบ่งนักเตะ 2 ทีม เตะทั้ง คาราบาว คัพ ควบ สโมสรโลก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้