รีเซต
พ้นแบนเอาแน่!! แลมพาร์ด ทุ่ม 150 ล.ยูโร ซิวสามสตาร์เสริมทัพ เชลซี

พ้นแบนเอาแน่!! แลมพาร์ด ทุ่ม 150 ล.ยูโร ซิวสามสตาร์เสริมทัพ เชลซี

พ้นแบนเอาแน่!! แลมพาร์ด ทุ่ม 150 ล.ยูโร ซิวสามสตาร์เสริมทัพ เชลซี
Waramid
6 พฤศจิกายน 2562 ( 15:58 )
936
3

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี เตรียมเบิกงบ กระชาก 3 นักเตะชื่อดังเข้ารัง หากทีมพ้นโทษแบนซื้อขายนักเตะ ช่วงปีใหม่นี้

(Photo by Sebastian Frej/MB Media/Getty Images)

รายงานจากสื่อมวลชนประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมวัยหนุ่มของ เชลซี เตรียมเบิกงบจาก “เสี่ยหมี” โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ผู้เป็นเจ้าของทีม จำนวน 150 ล้านยูโร เพื่อมาแลกเปลี่ยนเป็น 3 นักเตะชื่อดัง ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย หากทัพ “สิงห์บลูส์” สามารถอุทธรณ์โทษที่ถูกห้ามซื้อขายนักเตะได้ ในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้

ซีซั่นนี้ เชลซี ต้องโดนโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะ ทำให้ แลมพาร์ด ต้องเรียกนักเตะเยาวชนที่ถูกปล่อยยืมตัวให้กลับมาช่วยทีมหลายคน รวมทั้งดันเด็กปั้นของสโมสร ทั้ง เมสัน เมาท์, คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย, แทมมี่ อับราฮัม รวมทั้ง ฟิคาโย่ โทโมรี่ ขึ้นสู่ชุดใหญ่ ซึ่งทั้งหมดก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดี จนช่วยให้ “สิงห์บลูส์” มีผลงานที่ยอดเยี่ยม รั้งอันดับ 4 ตารางพรีเมียร์ลีก รวมทั้งนำเป็นจ่าฝูง กลุ่มเอช ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

กระนั้น แลมพาร์ด ก็ยังไม่พอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ และได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “หากเราได้รับอนุญาติให้กลับมาซื้อขายได้ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เราจะทำการเสริมทีมของเราให้แข็งแกร่งขึ้น เราจะเพิ่มขุมกำลังของทีมให้ดียิ่งขึ้น หากมันคือเรื่องจริง เรื่องการพ้นโทษแบน มันจะส่งผลไปถึงสิ่งที่เราจะทำ ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้แน่ๆ”

มีการคาดกันว่า อับราโมวิช ก็พร้อมที่จะเทงบประมาณให้กับ แลมพาร์ด อยู่แล้ว ซึ่งว่ากันว่าจะอยู่ที่ 150 ล้านยูโร โดยเงินก้อนนี้ คาดว่าจะใช้ในการดึงตัว วีลฟรีด ซาอา กองหน้าของ คริสตัล พาเลซ, เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายฟอร์มแรงของ เลสเตอร์ รวมทั้ง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ แอร์เบ ไลป์ซิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> แฟนไก่เฮ! สเปอร์สอุทธรณ์ผ่าน เอฟเอยกเลิกใบแดง ซนเฮืองมิน

>> โดนริบปลอกแขน! ปืนใหญ่ปลด “ชาก้า” พ้นกัปตันทีม แต่งตั้ง “โอบาฯ” ขึ้นแทน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้