รีเซต
ฟาน ฮาล ครวญเล่นดีไม่มีประตู เกมพาผีแดงเจ๊านิวฯไร้สกอร์

ฟาน ฮาล ครวญเล่นดีไม่มีประตู เกมพาผีแดงเจ๊านิวฯไร้สกอร์

ฟาน ฮาล ครวญเล่นดีไม่มีประตู เกมพาผีแดงเจ๊านิวฯไร้สกอร์
23 สิงหาคม 2558 ( 06:17 )
399


หลุยส์ ฟาน ฮาล บิ๊กบอสทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด ที่เพิ่งจะพาทีมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำได้เพียงเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยผลสกอร์ไร้สกอร์ เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

       แมนฯ ยูไนเต็ด จัดทัพด้วยผู้เล่นชุดเอาชนะ คลับ บรูช เกือบครบทุกตำแหน่ง มีเพียงการใส่ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ ลงเป็นตัวจริงแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค ในส่วนของมิดฟิลด์เท่านั้น

       ตลอดเกมการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงเข้ากรอบถึง 8 ครั้ง แต่ไม่ผ่านมือ ทิม ครูล และเจ้าของแมน ออฟ เดอะแมตช์ แนวรับสาลิกาอย่าง ฟาบิโอ โคลอชชินี่ ที่เล่นสกัดจนทีมไม่เสียประตู คว้า 1 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

       ฟาน ฮาล เผยหลังเกมการแข่งขันซึ่ง บีบีซี หยิบคำสัมภาษณ์มาด้วยใจความว่า “เราสามารถพอใจกับฟอร์มการเล่น แต่เรากลับไม่มีผลการแข่งขันที่ต้องการ เราโชคไม่ดีในเกมนี้”

       “เราไม่ได้ในสิ่งที่เหมาะสม ในการจบด้วย 3 แต้ม แต่สุดท้ายเราเล่นเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ผมชอบที่ได้เห็นแบบนี้ แต่ไม่ใช่ผลการแข่งขันนี้”

       “ศักยภาพของพวกเราเป็นหนึ่งครั้งที่ดีที่สุดเลยทีเดียวสำหรับผม แต่เราไม่ได้ให้รางวัลตัวเองจากฟอร์มตรงนี้ มีเพียงสโมสรที่ต้องการชนะ นั่นแหละคือพวกเรา” บิ๊กบอสจอมปรัชญา

      

ข้อมูลจาก BBC
ภาพจาก Express & Lastinsport
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
23.08.15
06:00

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541