รีเซต
อยากได้คนนี้! "เมอร์สัน" แนะปืนใหญ่ควรทุ่มเงินดึง “ร็อดเจอร์ส” คุมทัพ

อยากได้คนนี้! "เมอร์สัน" แนะปืนใหญ่ควรทุ่มเงินดึง “ร็อดเจอร์ส” คุมทัพ

อยากได้คนนี้! "เมอร์สัน" แนะปืนใหญ่ควรทุ่มเงินดึง “ร็อดเจอร์ส” คุมทัพ
Somjest
7 พฤศจิกายน 2562 ( 08:11 )
477

อดีตนักเตะของอาร์เซน่อล แนะนำให้ทีมปืนใหญ่ทุ่มเงินดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ เข้ามาคุมทีมแทน อูไน เอเมรี่ กุนซือคนปัจจุบัน

พอล เมอร์สัน กูรูฟุตบอลชื่อดังและเป็นอดีตนักเตะของ อาร์เซน่อล แนะนำให้อดีตทีมเก่าของเขา ทุ่มเงินดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ มาคุมทีมแทนที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือคนปัจจุบัน ที่กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีนัก

เอเมรี่ โดนวิจารณ์หนักภายหลังจากคุมทีมเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมมีคะแนนตามหลังอันดับที่ 4 อยู่ 6 คะแนน และเกมต่อไปกุนซือชาวสเปนมีคิวพาทีมปืนใหญ่บุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ในคืนวันเสาร์นี้

พอล เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ร็อดเจอร์ส ทำผลงานได้ดีกับ เลสเตอร์ ซึ่งอาจเป็นงานยากที่จะรั้งตัวเขาไว้ ซึ่งถ้าผมเป็นอาร์เซน่อลผมจะทุ่มเงินเพื่อดึงเขามาคุมทีม มอบสัญญา 5 ปีให้กับเขาแล้วก็นั่งดูเขาเปลี่ยนแปลงทีม”

“เอเมรี่ มีผลงานกระท่อนกระแท่นและต้องออกไปเยือน เลสเตอร์ ในวันเสาร์นี้ เขาหวังที่จะเก็บชัยเพื่อรักษาเก้าอี้ของเขา ตอนนี้มีช่องว่างคะแนนกับทีมอันดับ 4 ถึง 6 คะแนน และอยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาสามารถแพ้ได้อีกแค่ 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หากหวังที่จะไล่ตามทีมหัวตารางให้ทัน”

“แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือแฟนบอลต่อต้านเขา พวกเขาโห่ไล่ มีการตะโกนใส่ว่า “นายไม่รู้หรือว่ากำลังทำอะไรอยู่?” ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีเลย โดยเฉพาะใกล้ที่จะเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์ ช่วงพักเบรกครั้งนี้อาจมีผลต่อตำแหน่งของ เอเมรี่ หากเขาพ่ายให้กับ เลสเตอร์” ตำนานแข้งปืนใหญ่ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>>งงทั้งลอนดอน!! ปืนใหญ่ พร้อมขาย “โอบาเมยอง” หลังเพิ่งตั้งเป็นกัปตัน

>>โดนริบปลอกแขน! ปืนใหญ่ปลด “ชาก้า” พ้นกัปตันทีม แต่งตั้ง “โอบาฯ” ขึ้นแทน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้