รีเซต
เบื่อม้านั่งสำรอง! มาติชเตรียมโบกมือลาผีแดงปีใหม่นี้

เบื่อม้านั่งสำรอง! มาติชเตรียมโบกมือลาผีแดงปีใหม่นี้

เบื่อม้านั่งสำรอง! มาติชเตรียมโบกมือลาผีแดงปีใหม่นี้
TrueID Sport Team
7 พฤศจิกายน 2562 ( 09:59 )
588

มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียวางแผนเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร

เนมันยา มาติช กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโบกมือลาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ เดือนม.ค.นี้ จากการรายงานของสื่อท้องถิ่นอย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

รายงานระบุว่า มาติชเริ่มไม่มีความสุขในยูนิฟอร์มปีศาจแดง หลังจากได้ลงสนามเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นในทุกรายการของซีซั่นนี้ โดยกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกที่จะใช้งานแข้งหนุ่มอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มากกว่า

ขณะเดียวกัน ปี 2020 มีทัวร์นาเมนต์สำคัญระดับนานาชาตินั่นคือศึกยูโร 2020 ซึ่งมาติชหวั่นว่าการโดนจับนั่งสำรองในทีมผีแดง จะส่งผลกระทบไปถึงตำแหน่งในทีมชาติเซอร์เบีย และอาจทำให้เขาหลุดโผทีมชาติลุยศึกยูโรก็เป็นได้

(Photo by Henry Browne/Getty Images)

สำหรับสัญญาของมาติชกับแมนฯ ยูไนเต็ดจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งทีมผีแดงมีออปชั่นที่จะต่อสัญญากับมาติชออกไปอีกหนึ่งปี แต่จากสถานการณ์ปัจจุบัน ดูแล้วแมนฯ ยูไนเต็ดไม่น่าจะต่อสัญญากับดาวเตะวัย 31 ปีรายนี้ ดังนั้นการปล่อยมาติชออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะในเดือนม.ค. จะทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดได้เงินค่าตัวในการย้ายทีม ซึ่งเป็นทางออกที่ดีกว่าการปล่อยให้ย้ายฟรีหลังหมดสัญญา โดยมีข่าวว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกเซเรียอา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวมาติชไปเสริมแดนกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ยกเครื่องอีกครั้ง!! ผีแดง จ่อยื่น 80 ล้านยูโร คว้าตัว ฮาเวิร์ตซ์ เสริมทัพ

>> ซีซั่นนี้ยังอีกไกล! แรชฟอร์ดมั่นใจผีแดงมีลุ้นทะยานติดท็อปโฟร์

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้