รีเซต
นกหวีดห้ามหวาน!! เป๊ป กดดันกรรมการอย่าเป่าเข้าข้าง หงส์แดง

นกหวีดห้ามหวาน!! เป๊ป กดดันกรรมการอย่าเป่าเข้าข้าง หงส์แดง

นกหวีดห้ามหวาน!! เป๊ป กดดันกรรมการอย่าเป่าเข้าข้าง หงส์แดง
Waramid
7 พฤศจิกายน 2562 ( 11:02 )
226
3

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกโรงกดดันผู้ตัดสิน ให้เป่าอย่างเป็นกลาง ไม่เข้าข้าง “หงส์แดง” ในแมตช์ที่ แมนฯ ซิตี้ จะบุกไปเยือน วันอาทิตย์นี้

(Photo by Victoria Haydn/Manchester City FC via Getty Images)

ออกมาเล่นส่งครามจิตวิตยาอีกรอบ สำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในแมตช์สำคัญ ที่ “เรือใบสีฟ้า” จะยกพลบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ว่าให้ตัดสินอย่างยุติธรรม ไม่เข้าข้างทีมเจ้าบ้าน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่รั้งรองจ่าฝูง จะบุกไปทำศึกนัดสำคัญกับ “หงส์แดง” ที่นำเป็นจ่าฝูงเวลานี้ ถึงถิ่นแอนฟิลด์ โดยหาก ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ชนะได้จะลดช่องว่างคะแนนเหลือแค่ 3 แต้ม เท่านั้น แต่ถ้าบุกไปแพ้ จะถูกทิ้งห่างไปเป็น 9 แต้ม เลยทีเดียว

ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกัน กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมากดดัน โอลิเวอร์ ที่จะลงเป็นผู้ตัดสินในแมตช์ดังกล่าว โดยต้องการให้ตัดสินอย่างเป็นกลาง พิจารณาแบบละเอียดทุกจังหวะ และหวังว่าจะไม่มีการให้จุดโทษแบบที่ไม่น่าได้ เหมือนเกมที่ ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษปริศนาจาก เลสเตอร์

นอกจากนี้ กุนซือแมนฯ ซิตี้ ยังพูดถึงคำสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ที่บอกว่า ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เป็นจอมพุ่งล้ม ซึ่งเจ้าตัวได้ปฏิเสธว่าไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น เพียงแค่อยากสื่อความหมายว่า มันเป็นแค่สไตล์การเล่นของ มาเน่ เท่านั้น ซึ่งบางทีเค้าอาจจะใช้คำพูดที่ผิดเอง และยังบอกว่าไม่ได้ต้องการที่จะเพิ่มเชื้อไฟก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกัน แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> วอล์คเกอร์ โกลจำเป็น เซฟ ซิตี้ 1-1 / ไก่ สุดดุบุกจิก 4-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

>> ยกเครื่องอีกครั้ง!! ผีแดง จ่อยื่น 80 ล้านยูโร คว้าตัว ฮาเวิร์ตซ์ เสริมทัพ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้