รีเซต
เปลี่ยนแปลงทีม! เชลซีเปิดไฟเขียวพร้อมปล่อย “ชิรูด์-เปโดร” ช่วงมกราคม

เปลี่ยนแปลงทีม! เชลซีเปิดไฟเขียวพร้อมปล่อย “ชิรูด์-เปโดร” ช่วงมกราคม

เปลี่ยนแปลงทีม! เชลซีเปิดไฟเขียวพร้อมปล่อย “ชิรูด์-เปโดร” ช่วงมกราคม
Somjest
7 พฤศจิกายน 2562 ( 15:20 )
384
2

สื่อชื่อดังของต่างประเทศระบุ เชลซี เตรียมรับฟังข้อเสนอที่ต้องการได้ตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส และอีก 2 แข้งออกจากทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของต่างประเทศ รายงานว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงทีม ด้วยการขาย 3 ผู้เล่นภายในทีมออกไปในช่วงเดือนมกราคมนี้ ได้แก่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, เปโดร และ มาร์กอส อลอนโซ่ ซึ่งพร้อมเปิดไฟเขียวให้ย้ายทีมได้ทันทีหากได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ

สำหรับสัญญาของ ชิรูด์ และ เปโดร จะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งทีมสิงห์บลูก็เปิดโอกาสให้สโมสรอื่น สามารถทาบทามนักเตะไปร่วมทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย

ทั้งนี้ จากการที่ แทมมี่ อับราฮัม ได้เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในตำแหน่งศูนย์หน้า ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องรีบขายชิรูด์ออกจากทีม ก่อนที่เขาจะหมดสัญญาและย้ายทีมได้แบบฟรีๆ  ประกอบกับการที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวอยากหาทีมใหม่ที่พร้อมให้เขาได้ลงเล่นได้สม่ำเสมอ เพื่อลุ้นมีชื่อติดทีมชาติไปลุยศึก ยูโร 2020

ด้าน เปโดร ถูกลดบทบาทลงหลังจาก คริสเตียน พูลิซิช ย้ายเข้ามาสู่ทีม และจากการที่มีข่าวว่า เชลซีสนคว้า เบน ชิลเวลล์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะปีหน้า ประกอบกับ รีซ เจมส์ นักเตะดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนามเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วสามารถทำผลงานได้ดี ก็อาจทำให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ต้องย้ายทีมออกไปด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>>พ้นแบนเอาแน่!! แลมพาร์ด ทุ่ม 150 ล.ยูโร ซิวสามสตาร์เสริมทัพ เชลซี

>>“แลมพาร์ด”ชี้! แข้งซีเนียร์เป็นกุญแจสำคัญพาสิงห์บลูฮึดไล่เจ๊าอาแจ็กซ์ 4-4

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้