รีเซต
คุณพ่อมั่นใจ!! เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เกิดมาเพื่อเล่นพรีเมียร์ลีก

คุณพ่อมั่นใจ!! เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เกิดมาเพื่อเล่นพรีเมียร์ลีก

คุณพ่อมั่นใจ!! เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เกิดมาเพื่อเล่นพรีเมียร์ลีก
Waramid
7 พฤศจิกายน 2562 ( 17:01 )
906
6

อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ เชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่า ลูกชายสุดที่รัก ที่ยิงกระจายให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เหมาะที่จะเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก มากที่สุด

(Photo by Michael Molzar/SEPA.Media /Getty Images)

เปิดทางแบบนี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก ก็มีความหวังทันที เมื่อ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตกองกลางทีมชาตินอร์เวย์ ที่เคยค้าแข้งในลีกผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่กำลังกลายเป็นนักเตะเนื้อหอม ด้วยฟอร์มการยิงประตูแบบถล่มทลายให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

ซีซั่นนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ระเบิดฟอร์มสุดร้อนแรง หลังยิงประตูไปแล้วถึง 23 ลูก จากการลงสนามทุกรายการแค่ 17 นัดเท่านั้น และยังสร้างสถิติ ยิงถึง 7 ลูก จากการลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่ 4 นัด

ซึ่งจากฟอร์มสุดร้อนแรงนี้เอง ทำให้ดาวยิงวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนจะให้ความสนใจกองหน้าฟอร์มร้อนคนนี้แบบจริงจัง

ล่าสุด อิงเก้ ฮาแลนด์ คุณพ่อซึ่งก็เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว ออกมาเปิดเผยว่า เขามีความมั่นใจว่าลูกชายของเขาจะไปเล่นในลีกผู้ดีแน่ๆ และเชื่อว่าลีกนี้คือลีกที่เหมาะสมกับเขามากที่สุด เพราะคุ้นเคยกับเกมลูกหนังของอังกฤษอย่างดีอยู่แล้ว สมัยเด็กๆ ที่อยู่กับตนเมื่อตอนที่ยังเป็นนักฟุตบอลอาชีพอยู่

“แน่นอนว่าเขาอยากจะทำตามผม แต่นั่นเป็นสิ่งที่เขาฝันไว้ตอนเด็กๆ มันแตกต่างกันมากระหว่างการเป็นนักเตะอาชีพ และการไปทำงานปกติ เขาเกิดที่ลีดส์ และเขาก็เป็นแฟนบอลลีดส์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์”

“ตอนนี้เขาอยากเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่มันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ไม่รู้ ลีกนี้เป็นลีกที่เคี่ยว และหนักสุดๆ แต่แน่นอนผมมั่นใจว่าเขาเกิดมาเพื่อพรีเมียร์ลีก แต่จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ เราไม่มีทางรู้ได้เลย” คุณพ่อกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! เป๊ป รับ เอแดร์ซอน ส่อชวดนัดเยือน หงส์

>> ตั้งตารอ!โปรแกรมดูบอลสดพรีเมียร์ลีก วันที่ 4-10 พ.ย. 2562 พร้อมรายการดีๆ ใน ไอดีสเตชั่น

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้