รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS คริสตัล พาเลซ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS คริสตัล พาเลซ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS คริสตัล พาเลซ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Supachai
9 พฤศจิกายน 2562 ( 16:20 )
3.6K
29

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2019 เวลา 19:30 น.
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ถ่ายทอดสด :  ID Station

สภาพความพร้อม เชลซี

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

ผลงานดีขึ้นต่อเนื่องสำหรับทีมของกุนซือหนุ่ม แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดย 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกพวกเขาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดและยิงได้ถึง 13 ประตู ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางได้อย่างเหนียวแน่น

สภาพทีมล่าสุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ต้องปวดหัวไม่น้อยโดยเฉพาะแดนกลาง เมื่อจอร์จินโญ่ กองกลางตัวคุมเกมติดโทษแบน รวมถึง เมสัน เมาท์ ตัวปั้นเกมดาวรุ่งมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกพอดี ขณะที่กองหน้ายังคงใช้บริการหัวหอกดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง แทมมี่ อับราฮัม ต่อไป

ส่วนเกมนี้เชื่อว่าทีมสิงโตน้ำเงินครามจะดาหน้าบุกเข้าใส่ทีมเยือนตั้งแต่นาทีแรกแน่นอนและอาศัยการเดินเกมเร็วเพื่อเจาะประตู ซึ่งน่าจะเป็นเกมที่พวกเขาถนัด

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

(Photo by Justin Setterfield/Getty Images)

คริสตัล พาเลซฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทได้อย่างเซอร์ไพรส์ เมื่อพวกเขารั้งอยู่บนครึ่งบนของตารางได้ใน 11 เกมแรก แต่ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีแพ้มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว จึงหวังว่าจะใช้เกมนี้เป็นจุดเปลี่ยนของทีมอีกครั้ง

สภาพทีมล่าสุด รอย ฮอดจ์สัน กุนซือจอมเก๋าต้องปวดหัวไม่น้อย เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งานมามาดู ซาโก้ และคอนเนอร์ วิคแฮม รวมถึงต้องลุ้นอาการเจ็บของ 3 ตัวหลักทั้งแกรี่ เคฮิลล์, เจมส์ แม็คอาเธอร์ และชีค คูยาเต้ ว่าจะฟิตทันหรือไม่ แต่ตัวหลักคนอื่นๆยังอยู่กันไม่ครบไม่ว่าจะเป็นจอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา และกัปตันทีม ลูกา มิลิโวเยวิช

ส่วนเกมนี้เชื่อว่าทีม “ดิ อีเกิ้ลส์” จะมาเล่นตั้งรับเป็นหลักและอาศัยทีเด็ดจากเกมโต้กลับที่เป็นอาวุธของพวกเขา โดยใช้ วิลฟรีด ซาฮา เป็นคนคอยกระชากลากเลื้อยและมี จอร์แดน อายิว ดาวซัลโวของทีมที่จะคอยจบสกอร์

นักเตะที่น่าจับตามอง

แทมมี่ อับราฮัม vs จอร์แดน อายิว
11                 ลงสนาม                10
35               โอกาสยิง               20
19                 เข้ากรอบ               9
9                    ประตู                     4

สถิติการพบกันในพรีเมียร์ลีก
พบกันทั้งหมด 20 นัด
เชลซี ชนะ 14 นัด / เสมอ 2 นัด / คริสตัล พาเลซ 4 นัด

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เชลซี : เกป้า อาริซาบาลาก้า, เซซาร์ อัซปิลิกัวเอต้า, เคิร์ท ซูม่า, ฟิยาโก้ โทโมรี่, มาร์กอส อลองโซ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มัตเตโอ โควาซิช, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, วิลเลี่ยน, คริสเตียน พูลิซิช, แทมมี่ อับราฮัม

คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์, โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกินส์, แกรี่ เคฮิลล์, แพทริค ฟาน อันน์โฮลท์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, วิลฟรีด ซาฮา, แม็กซิมิเลียน เมเยอร์, เจฟฟรี่ ชลุปป์, จอร์แดน อายิว

บทวิเคราะห์ :

เกมนี้เป็นศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เรื่องศักดิ์ศรีคงไม่มีใครยอมใคร อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นดูเหนือกว่าเยอะโดยเฉพาะฟอร์มในลีก แม้ว่าจะต้องเปลี่ยนแดนกลางถึง 2 คน แต่ตัวที่อยู่น่าจะทดแทนได้ไม่ต่างกัน แถมตัวเดินเกมรุกทั้ง คริสเตียน พูลิซิซ และ  แทมมี่ อับราฮัม ฟอร์มกำลังสด ซึ่งดูแล้วแม้รูปเกมจะเข้าทางทีมเยือนที่ตั้งรับลึกและคอยหาจังหวะสวนกลับเพื่อเข้าทำ แต่สุดท้ายไม่น่าจะรอดความดุดันของเจ้าถิ่น โอกาสที่เชลซีจะเก็บชัยชนะเปิดกว้างกว่าเห็นๆ แต่สกอร์อาจจะไม่ขาดกระจุย

สกอร์ที่คาด

เชลซี 2-1 คริสตัล พาเลซ

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> หงส์ เฉือนหวิว 2-1 / เชลซี พลิกนรก ไล่เจ๊า 4-4 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 9-10 พ.ย. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ