รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
8 พฤศจิกายน 2562 ( 20:38 )
262
4

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน :
วันเสาร์ที่ 9 พ.ย. 2019 เวลา 22:00 น.
สนาม : เซนต์ แมรี่ส์
ถ่ายทอดสด
 :  ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันเสาร์ที่ 9 พ.ย. 2019 เวลา 22:00 น. ทาง TrueID App ช่อง  ID Station

สภาพความพร้อมเซาธ์แฮมป์ตัน

 (Photo by Alex Pantling/Getty Images)

“นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตันอยู่ในช่วงฟอร์มดิ่งอย่างหนัก โดยฟอร์มในลีก 6 เกมหลังสุด เก็บได้แค่แต้มเดียว จากผลงานเสมอ 1 แพ้ 5 จนอันดับรูดลงไปรั้งที่ 3 จากท้ายตารางแล้ว พร้อมกับอนาคตของกุนซือราล์ฟ ฮาเซนฮัตเทิล ซึ่งมีสิทธิโดนปลดตกเก้าอี้ได้ทุกเมื่อ

ปัญหาใหญ่ของทัพนักบุญคือเกมรับอันย่ำแย่ ซึ่งพวกเขาเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากโดนทะลวงตาข่ายไปทั้งสิ้น 27 ลูกจาก 11 นัดที่ผ่านมา นอกจากนี้เซาธ์แฮมป์ตันยังเป็นทีมที่มีผลงานนัดเหย้าย่ำแย่ที่สุด หลังจากลงสนามเกมลีกในถิ่นตัวเองไปแล้ว 5 นัด มีสถิติเสมอ 1 แพ้ 4 เก็บแต้มได้กระจุ๋มกระจิ๋มแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

ขณะที่ขุมกำลังในเกมนี้จะหมดสิทธิใช้งานแบ็กซ้าย ไรอัน เบอร์ทรานด์ ซึ่งติดโทษแบน และต้องรอเช็กความฟิตของแบ็กขวา เซดริก โซอาเรส อีกรายด้วย ส่วนแกนหลักรายอื่นยังคงเป็นชุดเดิม นำโดย ยานนิก เวสเตอร์การ์ด, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, นาธาน เรดมอนด์ และแดนนี่ อิงส์

สภาพความพร้อมเอฟเวอร์ตัน

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

เอฟเวอร์ตันอยู่ในฟอร์มกระท่อนกระแท่นเช่นเดียวกับเจ้าถิ่น โดยเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจากเกมลีก 7 นัดหลังสุด แถมล่าสุดต้องเสีย อังเดร โกเมส กองกลางคนสำคัญ ซึ่งบาดเจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าหักจากเกมที่พบกับสเปอร์ส นอกจากนี้ แบร์นาร์ด ปีกเลือดแซมบ้า ก็จะพลาดลงช่วยทีมจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน

เชื่อว่าเกมนี้กุนซือมาร์โก ซิลวา จะยึดผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นชุดเดิมจากนัดที่แล้วที่เสมอกับสเปอร์ส แต่ยังต้องรอเช็ก ฟาเบียน เดลฟ์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนตำแหน่งของ อังเดร โกเมส จะถูกแทนที่โดยมิดฟิลด์ดาวรุ่งอย่าง ทอม เดวี่ส์

ขณะที่ความหวังในการพังประตูต้องฝากไว้กับ ริชาร์ลิซอน, อเล็กซ์ อิโวบี้ รวมทั้ง กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน ซึ่งน่าจะได้ลงปั้นเกมในฐานะ 11 คนแรกอีกครั้ง หลังจากเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไอซ์แลนด์รายนี้ถูกพักเป็นตัวสำรองในเกมนัดที่แล้ว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาธีย์, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟนส์, แยน เบดนาเร็ค, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก, เจมส์ วอร์ด พราวส์, โอริออล โรเมอู, แยน วาเลรี่, นาธาน เรดมอนด์, มุสซา เยเนโป, แดนนี่ อิงส์

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, ฌิบริล ซิดิเบ้, เยอร์รี มีน่า, เมสัน โฮลเกต, ลูกาส์ ดีญ, ทอม เดวีส์, ฟาเบียน เดลฟ์, ธีโอ วัลคอตต์, กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน, อเล็กซ์ อิโวบี้, ริชาร์ลิซอน

บทวิเคราะห์ :

ถือเป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีม ซึ่งผลงานกำลังถอยหลังลงคลองแสนแสบ และเกมนี้อาจจะส่งผลต่ออนาคตในการคุมทีมของกุนซือทั้งสองฝั่ง โดย ราล์ฟ ฮาเซนฮัตเทิล และ มาร์โก ซิลวา ต่างเป็นผู้จัดการทีมตัวเต็งที่จะมีสิทธิได้ “ซองขาว” เป็นรางวัล และกลายเป็นโค้ชตกงานรายต่อไปของศึกพรีเมียร์ลีก

ด้วยฟอร์มที่ผ่านมา ทำให้เกมนี้ทั้งสองทีมอาจจะต้องเล่นกันอย่างระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิม รูปเกมคงไม่กล้าเปิดแลกอะไรกันมากนัก โดยเฉพาะเซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งแนวรับเปื่อยยุ่ยราวกับทิชชู่เปียกน้ำ ขณะที่เอฟเวอร์ตัน ผลงานนัดเยือนชวนให้แฟนบอลนอนดูทีวีอยู่บ้านเหลือเกิน หลังจากขุนพล “ทอฟฟี่เมน” เก็บได้แค่แต้มเดียวจากการลงเล่นนัดเยือน 5 เกมที่ผ่านมา

ดูแล้วทั้งสองทีมมีจุดที่น่าเป็นห่วงพอๆกัน การแบ่งแต้มกันไปน่าจะเป็นผลลัพธ์ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้มากที่สุด

สกอร์ที่คาด

เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เอฟเวอร์ตัน

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก เซาธ์แฮมป์ตัน พบ เอฟเวอร์ตัน ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> กลับบ้านแล้ว! “โกเมส” ทวีตขอบคุณทุกกำลังใจหลังบาดเจ็บข้อเท้าหัก

>> 3 แต้มสุดสำคัญ! “เรือใบสีฟ้า”พลิกแซง”นักบุญ” 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้