รีเซต
กลัวซ้ำรอย!“เรือใบ”หวั่นแฟนหงส์รุมถล่มรถบัสก่อนเกมบู๊ลิเวอร์พูล

กลัวซ้ำรอย!“เรือใบ”หวั่นแฟนหงส์รุมถล่มรถบัสก่อนเกมบู๊ลิเวอร์พูล

กลัวซ้ำรอย!“เรือใบ”หวั่นแฟนหงส์รุมถล่มรถบัสก่อนเกมบู๊ลิเวอร์พูล
Somjest
8 พฤศจิกายน 2562 ( 11:34 )
289
4

สื่อต่างประเทศรายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” ขอการรับรองความปลอดภัย ภายหลังมีใบปลิวจากทางแฟนบอลหงส์แดงที่นัดรวมตัวกันก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ หวั่นซ้ำรอยเหตุการณ์ปี 2018

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอการรับรองความปลอดภัยจากทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ภายหลังมีใบปลิวเชิญชวนให้แฟนบอล “หงส์แดง” มารวมพลกันต้อนรับนักเตะทีม “เรือใบสีฟ้า” ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์รถบัสของทีมเรือใบสีฟ้าโดนสาวกเดอะค็อปรุมกดดันและปาสิ่งของใส่จนรถได้รับความเสียหายขณะเดินทางไปสนามแอนฟิลด์ ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ในปี 2018 ซึ่งทางลิเวอร์พูลก็ได้ออกมาแถลงขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ในเวลาต่อมา

และฤดูกาลที่ผ่านมาในเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน ก็มีเหตุการณ์แจกใบปลิวเชิญชวนให้แฟนหงส์นำพลุไฟ ป้ายและธง มารวมพลังกดดันแข้งทีมเรือใบขณะเดินทางมาที่สนาม แต่เหตุการณ์โดยรวมก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ขณะเดียวกัน ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ถูกตั้งคำถามถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยจากทาง เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมเรือใบสีฟ้า โดยก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ แมนฯ ซิตี้จะไม่เปิดเผยเวลาและเส้นทางการเดินรถเข้าสู่สนามของพวกเขาให้แฟนบอลทั่วไปได้ทราบ

ที่มาข้อมูล : เดลี่ เมล์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>>เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! เป๊ป รับ เอแดร์ซอน ส่อชวดนัดเยือน หงส์

>>ก็สนุกดีนะ! “วอล์คเกอร์” แฮปปี้สวมบทโกลจำเป็นช่วยเรือใบเจ๊าอตาลันต้า

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้