รีเซต
เดี้ยงคู่เลย! โซลชาเผย "แม็คโทมิเนย์-แม็กไกวร์" เจ็บจากเกมยูโรป้าลีก

เดี้ยงคู่เลย! โซลชาเผย "แม็คโทมิเนย์-แม็กไกวร์" เจ็บจากเกมยูโรป้าลีก

เดี้ยงคู่เลย! โซลชาเผย "แม็คโทมิเนย์-แม็กไกวร์" เจ็บจากเกมยูโรป้าลีก
Somjest
8 พฤศจิกายน 2562 ( 12:36 )
370

กุนซือปีศาจแดง เปิดเผยว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สองแข้งคนสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บในเกมที่เปิดบ้านทุบ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 ศึก ยูโรป้า ลีก ลุ้นหายทันลงเกมลีกวันอาทิตย์นี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวอัพเดทอาการบาดเจ็บของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 2 นักเตะคนสำคัญของทีม ภายหลังเปิดบ้านเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 ในเกมยูโรป้า ลีก กลุ่มแอล เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา

กุนซือปีศาจแดง เปิดเผยว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง ส่วนในรายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะได้ลงเล่นเต็มเกมแต่ก็ดูอาการน่าเป็นห่วง

“ผมคิดว่า แฮร์รี่  ยังโอเคนะ เขาอยู่ในสนามได้จนจบเกม ส่วนในรายของ สกอตต์ นั้นน่าเป็นห่วงมากกว่า ซึ่งต้องมาดูว่าเขาจะฟื้นตัวอย่างไรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขาบอกว่าเขายังโอเคเมื่อเขาออกจากสนาม และเขาก็บอกว่า ‘ผมสบายดี’ เขาแข็งแกร่งนะ แต่ผมต้องเปลี่ยนตัวเขาออก”

“ผมหวังว่าเขาจะหายดีในวันอาทิตย์นี้ แต่ผมก็ไม่รู้นะว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ ผมคิดว่าเขาคงได้รับบาดเจ็บบริเวณด้านในข้อเท้าของเขา” โซลชา ให้สัมภาษณ์กับทาง MUTV หลังเกม พร้อมกับหวังว่าลูกทีมทั้ง 2 นักเตะจะฟิตทันในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> พร้อมผลทุกคู่! แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม ปาร์ติซาน 3-0 การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์ ยูโรป้า ลีก

>> คุณพ่อมั่นใจ!! เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เกิดมาเพื่อเล่นพรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้