รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS วัตฟอร์ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS วัตฟอร์ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS วัตฟอร์ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
8 พฤศจิกายน 2562 ( 16:06 )
656
7

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันศุกร์เข้าเช้าวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03:00 น.
สนาม : แคร์โรลล์ โร้ด
ถ่ายทอดสด : True premier football 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยนแน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน เย็นวันศุกร์เช้าวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03:00 น. ทาง True premier football 1

สภาพความพร้อม นอริช ซิตี้

ตั้งแต่เปิดบ้านเอาชนะ “แชมป์เก่า” แมนฯซิตี้ 3-2 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่าน หลังจากนั้น 6 นัดพวกเขากลายเป็นทีมที่สะกดคำว่าชนะไม่เป็นอีกเลย ราวกับกลายเป็นคนละทีม จนอันดับร่วงมารั้งรองบ๊วยของตาราง มี 7 คะแนนจาก 11 นัด

ด้านตัวผู้เล่นของ”นกขมิ้นเหลืองอ่อน” ปัญหาหลักน่าจะเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่เหมือนนัดกันเจ็บ เริ่มตั้งแต่กัปตันทีม แกรนท์ แฮนลี่ย์ ทิมม์ โคลเซ่ และ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ โดยคาดว่าน่าจะใช้ อิบราฮิม อมาดู ยืนคู่กับ เบน ก๊อดฟรี่ย์ ส่วนรายของ มาริโอ วรานซิช ต้องเช็คอาการอีกที

น่าสนใจว่าเกมนี้ เจ้าบ้านอาจต้องเปิดเกมบุกใส่ผู้มาเยือนโดยต้องฝากความหวังไว้ที่ เตมู ปุกกิ กองหน้าดาวซัลโวประจำทีม แต่ต้องระวังเรื่องเกมรับ เนื่องจากการขาดเซ็นเตอร์แบ็กตัวหลัก

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ดทีมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ยังหาชัยชนะไม่เจอเลยหลังจากเล่นมา 11 นัด เพิ่งมี 5 คะแนน และยิงประตูได้น้อยสุดในลีกแค่ 6 ลูกเท่านั้น สถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการดิ้นรนหนีตั้นในช่วงปลายซีซั่น

ขณะที่ขุมกำลังยังไม่มี มหาเทพ แดนนี่ เวลเบ็ค และ อิสไมล่า ซาร์ ส่วนข่าวดี ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมหายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีม พร้อมกับเอเตียน กาปู และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ที่มีลุ้นลงสนาม

แมทช์นี้เป็นเกมแห่งความหวังที่จะคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาล ทีมแตนอาละวาดคงต้องเปิดหน้าแลกเป็นระยะ คงไม่มาตั้งรับอย่างเดียว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช ซิตี้ : ทิม ครูล, แม็กซ์ อารอน, เบน ก็อดเฟรย์, อิบราฮิม อมาดู, จามาล ลูอิส, ท็อดด์ คานท์เวลล์, อเล็กซานเดอร์ เทตเทย์‬, โมริตซ์ ไลท์เนอร์, มาร์โก สไตเปอร์มันน์, เอมิเลียโน บูเอนเดีย, เตมู ปุกกิ
วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, อาเดรียน มาริอัปป้า, เคร็ก ดอว์สัน, คริสเตียน คาบาเซเล่, อดัม มาซิน่า, กิโก้ เฟเมเนีย, อับดุลลาย ดูคูเร่, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, นาธาเนียล ชาโลบาห์, วิลล์ ฮิวจ์ส, เคราร์ด เดลโลเฟว

บทวิเคราะห์

ศึกคู่นี้เรียกได้ว่ามวยถูกคู่ของสองทีมท้ายตารางมาเจอกัน โดยมีแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้นเป็นเดิมพัน

เจ้าบ้านอาจจะได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ แต่เรื่องเกมรับที่ขาดตัวหลักไปอาจจะเป็นปัญหา เพราะเสียประตูแทบทุกนัด แต่ทีมต้องการคะแนนอย่างมากคงต้องบุกสู้ โดยหวังว่า เตมู ปุกกิ ดาวยิงประจำทีมจะเรียกวิญญาณเพชฌฆาตกลับมาอีกครั้ง

ขณะที่ทีมเยือนอาการหนักไม่แพ้กัน เกมนี้แตนอาละวาดคงไม่ประมาท แม้จะเจอทีมที่ไม่แข็งแกร่งมากนัก แต่ก็คงต้องทำตามนโยบายก้าวทีละแต้ม เพื่อบุกมาแบ่งคะแนนกลับบ้านให้ได้ ซึ่งไม่แน่ว่าอาจมีเซอร์ไพร์สเก็บ 3 คะแนนเลยก็เป็นได้ โดยวัตฟอร์ดมีเกมสวนกลับที่อันตราย โดยเฉพาะ เคราร์ด เดวโลเฟว ที่มีความเร็ว พร้อมพลิกเกมได้ทุกเมื่อ

เกมนี้มองว่าทั้งคู่ต้องการคะแนน ทั้งสองทีมคงเล่นกันอย่างมีวินัยและอดทน จนทำให้ทั้งคู่แบ่งแต้มไปแบบสกอร์มิตรภาพ

สกอร์ที่คาด

นอริช ซิตี้ 2-2 วัตฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้