รีเซต
"รร.หนองทะเลวิทยา"ควงคู่"รร.เกาะสมุย"คว้าสิทธิ์ตัวแทนคิง เพาเวอร์ คัพ โซนใต้

"รร.หนองทะเลวิทยา"ควงคู่"รร.เกาะสมุย"คว้าสิทธิ์ตัวแทนคิง เพาเวอร์ คัพ โซนใต้

"รร.หนองทะเลวิทยา"ควงคู่"รร.เกาะสมุย"คว้าสิทธิ์ตัวแทนคิง เพาเวอร์ คัพ โซนใต้
Supachai
8 พฤศจิกายน 2562 ( 15:48 )
533

 

การฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบคัดเลือกภูมิภาค โซนภาคใต้ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี วันสุดท้ายเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 เพื่อหา 2 ทีมเป็นตัวแทนโซนภาคใต้ไปแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยที่กรุงเทพมหานครในเดือนมกราคมนี้ โดยการแข่งขันในภาคนี้ได้ บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีม Scout จากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5

คู่แรก โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 40 จ.ปัตตานี (แชมป์กลุ่ม A)ในชุดสีน้ำเงิน พบกับ โรงเรียนหนองทะเลวิทยา จ.กระบี่ (แชมป์กลุ่ม B)ในชุดสีเหลือง เกมครึ่งแรกเป็นไปอย่างสูสีและเป็นการต่อสู้ในแดนกลาง จึงยังไม่มีโอกาสทำประตูมากนัก ก่อนจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกันไป 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังเป็นโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 40 ที่ครองเกมได้ดีขึ้นและมีโอกาสทำประตูอยู่หลายครั้งแต่ยังไม่คมพอ ส่วนโรงเรียนหนองทะเลวิทยามีโอกาสสวนกลับมาบ้างแต่ไม่มีโอกาสยิง จบเกมเสมอกันไป 0-0 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ ผลปรากฎว่าเป็นโรงเรียนหนองทะเลวิทยา จ.กระบี่ที่ยิงแม่นกว่าเอาชนะโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 40 จ.ปัตตานีไปได้ 4-1 พร้อมเป็นตัวแทนภาคใต้ทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทยทันที

คู่สอง โรงเรียนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี (แชมป์กลุ่ม C)ในเสื้อสีขาว พบกับ โรงเรียนเทพมิตรศึกษา จ.สุราษฎร์ธานี (แชมป์กลุ่ม D)ในเสื้อสีแดง ถือเป็นเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองสุราษฎร์ธานี ก่อนเกมจะเริ่มกองเชียร์ทั้งสองทีมเข้ามาให้กำลังใจนักเตะกันอย่างล้นหลาม นาทีที่ 10 แฟนบอลรร.เกาะสมุยได้เฮเมื่อวาคิม ชูรัตน์ ยิงเข้าไป รร.เกาะสมุยขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังเริ่มมา 9 นาที กิตติภพ เสือท่ากอ แบ็คขวา รร.เทพมิตรศึกษา ไปหวด กิติศักดิ์ พงษานิล ร่วงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น กิตติธร ศรีบุญ สังหารเข้าไปไม่พลาด รร.เกาะสมุย ขยับสกอร์หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 47 รร.เกาะสมุย นำห่าง 3-0 กิตติธร ศรีบุญ ดึงบอลหลบแนวรับ รร.เทพมิตรศึกษา ก่อนซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม หมดเวลาการแข่งขัน รร.เกาะสมุย เอาชนะ รร.เทพมิตรศึกษา 3-0 คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนโซนภาคใต้ทีมที่สองต่อจาก รร.หนองทะเลวิทยา ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) ได้สำเร็จ

สำหรับทีมที่ได้เป็นตัวแทนโซนภาคใต้ ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) ได้แก่ โรงเรียนหนองทะเลวิทยา จ.กระบี่, โรงเรียนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ส่วนรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมได้แก่ Mr. Lancina Camara โรงเรียนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
และรางวัล Moment Of The Tournament เป็นของ กิตติธร ศรีบุญ โรงเรียนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับสนามต่อไปจะเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือกภูมิภาค โซนภาคกลางและตะวันตก ระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายนนี้ที่สนามกีฬาโรงเรียนกีฬา เทศบาลนครนครปฐม โดยรอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะแข่งขันกันที่สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> “ราชประชานุเคราะห์ 40″เก็บชัยลุ้นเข้ารอบ 2 ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนใต้
>> “คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20″โซนภาคใต้ จ่อได้ 2 ทีมตัวแทนภาค

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541