รีเซต
ไปเก็บเวลก่อน! คาบิบ ให้ แมคเกรเกอร์ ไปชนะมา 10 ไฟต์ก่อนคิดจะชิงแชมป์

ไปเก็บเวลก่อน! คาบิบ ให้ แมคเกรเกอร์ ไปชนะมา 10 ไฟต์ก่อนคิดจะชิงแชมป์

ไปเก็บเวลก่อน! คาบิบ ให้ แมคเกรเกอร์ ไปชนะมา 10 ไฟต์ก่อนคิดจะชิงแชมป์
boston2018
9 พฤศจิกายน 2562 ( 09:47 )
275

หลังจากมีเรื่องมีราวกันจากการชกครั้งก่อน เมื่อราวปีที่แล้ว ทำให่นักสู้ชาวไอริช ที่เพิ่งกลับมาสู่เวที ยูเอฟซี อีกครั้งอยากเจอคู่ปรับเก่า แต่คู่ปรับของเขาเอ่ยปากถึงเงื่อนไขบางอย่าง

คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ นักสู้ศิลปะการป้องกันตัวแบบผสม ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า คนเนอร์ แมคเกรเกอร์ จำเป็นต้องเอาชนะการต่อสู้ 10 ไฟต์ ติดต่อกัน ก่อนจะมารีแมตช์ชิงแชมป์ ยูเอฟซี กับเขาอีกครั้ง

แมคเกรเกอร์ ไม่ได้ขึ้นเวที 8 เหลี่ยมเลยนับตั้งแต่พ่ายต่อ คาบิบ ด้วยการซับมิชชัน ในศึกชิงแชมป์ ยูเอฟซี รุ่น ไลท์เวทเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน

นักสู้ชาวไอริช เปิดเผยเมื่อเดือนก่อน โดยวางแผนที่จะสู้ราว 2 แมตช์ก่อนที่จะกลับไปชกชิงแชมป์กับคู่ปรับชาวรัสเซียอีกครั้ง แต่นั่น อาจจะไม่เพียงพอสำหรับ คาบิบ

“สำหรับการรีแมตช์ เพื่อท้าชิงเข็มขัด ยูเอฟซี ผมจำได้ว่า ผมต้องสู้ราว 9 หรือ 10 ไฟต์ได้ ถ้าเขาชนะได้ 10 ไฟต์ ติดต่อกัน นั่นก็อาจจะเป็นไปได้” คาบิบ กล่าว

นอกจากนี้ คาบิบ ยังเปิดเผยว่า เขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อการชกในไฟต์ต่อไปกับ โทนี เฟอร์กูสัน แต่ต้องเป็นในนิวยอร์ก มากกว่าที่ ลาส เวกัส แบบที่ ยูเอฟซี ต้องการ เนื่องจากเขายังคงไม่พอใจกับคำตัดสินของ ศาลประจำรัฐเนวาด้า ที่ตัดสินปรับ และ แบน เขาหลังจากมีปัญหาหลังไฟต์ที่เจอกับ แมคเกรเกอร์ คราวก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ตามสมควร! สั่งแบน แม็คเกรเกอร์-คาบิบ จนกว่าจะสืบสวนเสร็จ กรณีมวยหลังไฟต์จบ
>>เงินมาข้าลุย! ฟลอยด์ ตอบรับคำท้า คาบิบ ขึ้นชก แต่ให้มาต่อย มวยสากล

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้