รีเซต
ต้องมาเบิ้ลแล้ว!! ผีแดง เตรียมสอย 2 แข้งฟอร์มเทพ เสริมแนวรุก

ต้องมาเบิ้ลแล้ว!! ผีแดง เตรียมสอย 2 แข้งฟอร์มเทพ เสริมแนวรุก

ต้องมาเบิ้ลแล้ว!! ผีแดง เตรียมสอย 2 แข้งฟอร์มเทพ เสริมแนวรุก
Waramid
9 พฤศจิกายน 2562 ( 10:29 )
746
3

ข่าวมาแรงมาก ร้านพูลเมืองผู้ดี ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้า สองผู้เล่นสุดฮอต มาเสริมความแข็งแกร่งช่วงปีใหม่นี้

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ออกมายกให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก เป็นตัวเต็งอันหนึ่ง ที่จะคว้าตัว สองนักเตะฟอร์มร้อนแรง อย่าง เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพจาก เลสเตอร์ ซิตี้ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพ และมีการคาดว่าจะมาในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้เลย

แมดดิสัน วัย 22 ปี โชว์ฟอร์ให้กับ เลสเตอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นหัวใจในเกมรุกของทีมอย่างแท้จริง ขณะที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ นั้น ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองมานานแล้ว และต้องการได้ตัวมาเสริมทัพอย่างมาก เพราะด้วยผลงานที่ ยิงไปแล้วถึง 23 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 17 นัด รวมถึงกดไป 7 ลูก จาก 4 เกมในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 และสามารถเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้สำเร็จ แต่ผลงานในพรีเมียร์ลีกยังผีเข้าผีออก ผลงานไม่ดีต่อเนื่อง รั้งอันดับ 10 ของตาราง ทำให้ทีมต้องการเสริมศักยภาพให้ดียิ่งขึ้น

บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งอันดับหนุ่ง ที่จะได้ตัว ฮาแลนด์ และ แมดดิสัน โดยหัวหอกนอร์เวย์ มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ขณะที่จอมทัพทีมชาติอังกฤษ มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซนอล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้