รีเซต
เผื่อจะใจร่มลง! NBA ปรับ สมาร์ท 15,000 เหรียญฯ ฐานจวกผู้ตัดสิน

เผื่อจะใจร่มลง! NBA ปรับ สมาร์ท 15,000 เหรียญฯ ฐานจวกผู้ตัดสิน

เผื่อจะใจร่มลง! NBA ปรับ สมาร์ท 15,000 เหรียญฯ ฐานจวกผู้ตัดสิน
boston2018
9 พฤศจิกายน 2562 ( 10:55 )
181
1

แม้จะเอาชนะในเกมล่าสุดของศึก ยัดห่วง NBA มาได้และพาทีมมีสถิติดีสุดในลีก แต่ การ์ดของทีม “พลังเขียว” ก็โดนปรับฐานวิจารณ์กรรมการในที่สาธารณะอยู่ดี

มาร์คัส สมาร์ท การ์ดของ บอสตัน เซลติกส์ ลีก บาสเก็ตบอล NBA ปรับ 15,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 455,000 บาท จากการไปวิพากษ์วิจารณ์ใส่ผู้ตัดสิน ในเกมที่ทีมเอาชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตต์ส 108-87 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สมาร์ท ไปกล่าวโจมตีการทำงานของผู้ตัดสิน หลังเกมที่เอาชนะทีมเจ้าบ้านใน นอร์ธ แคโรไลนา และหลายฝ่ายเชื่อว่า เขาจะโดนปรับจากพฤติกรรมดังกล่าวอยู่แล้ว

“จริง ๆ แล้ว ผมหวังว่า พวกเขาจะตัดสินเกมนี้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง” สมาร์ท กล่าวหลังจบเกม หลังเขาหงุดหงิดกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในควอร์เตอร์ที่3

“การเป่าฟาวล์หลายครั้งของพวกเขา ผมไม่เข้าใจเลยว่า ฟาวล์ตรงไหน มันเหมือนกับว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้บอล แล้วเป็นฝั่งบุก ผมจะโดนเป่าฟาวล์”

ถึงแม้ NBA จะออกมาลงโทษ สมาร์ท จากการปรับเงิน แต่ก็ไม่มีการเตือนถึงโทษแบน หรือ คาดโทษในความผิดแบบนี้ในครั้งหน้าแต่อย่างไร

สมาร์ท และ เซลติกส์ ของเขา กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี หลังพวกเขาชนะมา 6 เกมติด หลังพ่ายเกมแรกของฤดูกาลต่อ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส ทำให้ปัจจุบันพวกเขามีสถิติดีที่สุดในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>งานเข้า! ซิมมอนส์ เจ็บไหล่ ชวดช่วย ซิกเซอร์ส ราว 3 เกม ในศึก บาสเก็ตบอล NBA
>>หายหน้ายาว! เคอร์รี ต้องพัก 3 เดือนหลังผ่าตัดรักษามือลุล่วง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้