รีเซต
ฝันสลาย!! คล็อปป์ ยัน "หงส์แดง" ไม่มีทางคว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพได้แน่

ฝันสลาย!! คล็อปป์ ยัน "หงส์แดง" ไม่มีทางคว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพได้แน่

ฝันสลาย!! คล็อปป์ ยัน "หงส์แดง" ไม่มีทางคว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพได้แน่
Waramid
9 พฤศจิกายน 2562 ( 11:30 )
542
5

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันทีมไม่มีโอกาสที่จะซิวตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงฝรั่งเศส มาร่วมทัพได้แน่ๆ

(Photo by Aurelien Meunier – PSG/PSG via Getty Images)

เรียกว่าออกมาดับฝันแฟนบอล ลิเวอร์พูล เสียสนิทกันเลย เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งออกมายืนยันแล้วว่า “หงส์แดง” ไม่มีทางที่จะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ได้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึงตัว เอ็มบั๊ปเป้ มาล่าตาข่ายให้ซีซั่นหน้า จนเกิดสโลแกนบนโลกออนไลน์ ว่า Mbappe2020

โดยข่าวลือที่ออกมา มีมูลมาจาก เอ็มบั๊ปเป้ เคยบอกว่าเขาชอบเล่นทีมลิเวอร์พูล เวลาที่เขาเล่นวิดีโอเกม รวมทั้งยังมีภาพ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสไปนั่งคุยกับ เลอบรอน เจมส์ นักบาสเก็ตบอลชื่อดัง ในขณะซูปเปอร์สตาร์ NBA สวมหมวกลิเวอร์พูล ทีมที่เขามีหุ้นส่วน อยู่ด้วย

อีกสาเหตุหนึ่ง นั่นคือ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักกีฬาที่มี Nike แบรนด์กีฬาชื่อดังเป็นสปอนเซอร์ และมีการคาดกันว่า Nike จะเข้ามาสนับสนุน ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า ทำให้ ดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกโยงมายังถิ่นแอนฟิลด์ นั่นเอง

จากข่าวลือดังข่าว คล็อปป์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อเมืองผู้ดีว่า “การซื้อนักเตะระดับ เอ็มบั๊ปเป้ มันยากมากๆ ผมยังมองไม่เห็นเลยว่าจะมีทีมไหนที่ซื้อเขาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ ผมยังไม่เห็นเลย ผมหมายถึงเราด้วยเรารวมอยู่ในนั้น เราไม่สามารถทำได้เหมือนกัน”

“แน่นอนว่า ใครๆ ก็อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม ในมุมมองเรื่องฟุตบอลมันมีไม่กี่เหตุผลหรอกที่จะไม่เซ็นสัญญากับเขา เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด เขายอดเยี่ยมมาก แต่แน่นอนมันเป็นเรื่องของเงินค่าตัว มันไม่มีทางเลย ที่เราจะได้เขา ผมขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้” กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> อวยเต็มที่!! เป๊ป ยกทัพ “หงส์แดง” เป็นทีมลูกหนังที่แข็งแกร่งสุดในโลก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้