รีเซต
เต็งหนึ่งถูกเด้ง!! เอเมรี่ จ่อโดนไล่ออก ดึง เอ็นริเก้ คุม "ปืนใหญ่" แทน

เต็งหนึ่งถูกเด้ง!! เอเมรี่ จ่อโดนไล่ออก ดึง เอ็นริเก้ คุม "ปืนใหญ่" แทน

เต็งหนึ่งถูกเด้ง!! เอเมรี่ จ่อโดนไล่ออก ดึง เอ็นริเก้ คุม "ปืนใหญ่" แทน
Waramid
10 พฤศจิกายน 2562 ( 10:45 )
320

บอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล เตรียมไล่ตะเพิด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ แล้วไปทาบทามตัว อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า มารับงานแทน

(Photo by David Ramos/Getty Images)

El Confidencial สื่อมวลชนประเทศสเปน ออกมารายงานข่าวว่า ราอูล ซานเญฮี ผู้บริหารระดับสูงของ อาร์เซน่อล กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ให้กับทัพ “ปืนใหญ่” แล้ว หลัง อูไน เอเมรี่ โชว์ผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนแฟนบอลต่างเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมโดยเร็ว

เวลานี้ เก้าอี้กุนซือของ เอเมรี่ ถือว่าร้อนสุดๆ เพราะผลงานการคุมทีมไม่ดีเอาเสียเลย ล่าสุด ก็บุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ชนะติดต่อกัน 5 นัดทุกรายการ และไม่ชนะในลีก 4 นัดติดต่อกัน ร่วงไปอยู่อันดับ 6 มีคะแนนตามหลังท็อปโฟร์ 8 แต้ม และตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงถึง 14 แต้ม

จากสถานการณ์ล่าสุด ทำให้ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกมายกให้ เอเมรี่ เป็นเต็งอันดับ 1 ของกุนซือพรีเมียร์ลีกที่จะถูกไล่ออก แซงหน้า ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ที่โชว์ผลงานย่ำแย่ไม่แพ้กัน ไปแล้ว

และล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ผู้บริหารระดับสูงของ อาร์เซน่อล ได้เล็งกุนซือคนใหม่ไว้แล้ว โดยเป้าหมายอยู่ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า นั่นเอง

โดย เอ็นริเก้ นั้นยังอยู่ในช่วงว่างงาน หลังลาออกจากการคุมทีมชาติสเปน เพื่อไปดูแลลูกสาวที่ป่วย ก่อนที่จะเสียชีวิต เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ซานเญฮี มีเวลาตัดสินใจอนาคตของ เอเมรี่ และการทาบทามตัว เอ็นริเก้ ในช่วงพักเบรคทีมชาติ ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะกลับมาฟาดแข้งพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน นั่นเอง

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้