รีเซต
จิ้งจอกมาแล้ว!! เชียร์เรอร์ เชื่อมั่น "เลสเตอร์" ก้าวขึ้นลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว

จิ้งจอกมาแล้ว!! เชียร์เรอร์ เชื่อมั่น "เลสเตอร์" ก้าวขึ้นลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว

จิ้งจอกมาแล้ว!! เชียร์เรอร์ เชื่อมั่น "เลสเตอร์" ก้าวขึ้นลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
Waramid
10 พฤศจิกายน 2562 ( 12:24 )
716
7

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตดาวยิงทีมชาวอังกฤษ เชื่อมั่นว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวแล้ว หลังระเบิดฟอร์มแรงต่อเนื่อง

(Photo by Michael Regan/Getty Images)

ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง เก็ยชัยชนะได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ สำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ จนก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก ล่าสุดก็เพิ่งเปิดบ้าน ทุบเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปแบบสบายๆ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 5 แต้ม เท่านั้น

จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมนี้เอง ทำให้ อลัน เชียร์เรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เวลานี้รับหน้าที่นักวิจารณ์ฟุตบอล ออกมาให้ความเห็นแบบสุดเชื่อมั่นว่าทัพ “จิ้งจอกสยาม” กำลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แบบเต็มตัวแล้ว

เชียร์เรอร์ กล่าวว่า “เลสเตอร์ มาถูกทางแล้ว ใช่แล้วพวกเขาเป็นทีมลุ้นแชมป์แล้ว ทุกวีกที่พวกเขาสามารถชนะได้ ทั้งผู้จัดการทีม นักเตะ ทีมงาน จะพยายามบอกว่า พวกเขายังไม่มีโอกาสหรอก”

“แต่ยิ่งพวกเขาพูดแบบนั้นเท่าไหร่ ผู้คนก็จะคิดแบบนั้นไปเรื่อยๆ พวกเขามาแบบเงียบๆ แต่ตอนนี้พวกเขาก็ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์แล้ว เรื่องนี้เราเคยคุยกันมาก่อนแล้ว”

อดีตหัวหอกนิวคาสเซิ่ล ยังกล่าวต่อว่า “ปี 2015/2016 เราเคยพูดว่าพวกเขาทำไม่ได้หรอก อยู่บนหัวตารางไม่นานหรอก แล้วเราก็รู้ว่าเราคิดผิด มันกลายเป็นตราบาปของนักวิจารณ์แบบพวกเราไปเลย ตอนนี้พวกเขาก็เกือบจะขึ้นไปอยู่ตรงนั้นอีกครั้งแล้ว”

“ลองไปดูทีมที่เราคาดไว้ว่าจะมาอยู่จุดนี้ก่อนเริ่มฤดูกาล สเปอร์ส อาร์เซน่อล เซลซี ตอนนี้พวกเขาดีกว่าทุกๆ ทีมเหล่านี้ มีบางคนที่มองว่าเลสเตอร์ จะเข้าไปแทรกในท็อปโฟร์ได้ แลพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาทำได้จริง”

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้