รีเซต
รับผิดชอบผลงาน! "อิสสระ" ขอลาออกหลังพาช้างศึกยู-19 ตกรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย

รับผิดชอบผลงาน! "อิสสระ" ขอลาออกหลังพาช้างศึกยู-19 ตกรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย

รับผิดชอบผลงาน! "อิสสระ" ขอลาออกหลังพาช้างศึกยู-19 ตกรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย
TrueID Sport Team
10 พฤศจิกายน 2562 ( 21:14 )
448
4

“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร ประกาศไขก๊อกออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังพาทีมชาติไทยชุดยู-19 จอดป้ายเพียงรอบคัดเลือก ศึกชิงแชมป์เอเชีย

อิสสระ ศรีทะโร ประกาศขอยุติบทบาทการทำหน้าที่ ในการทำงานกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมกล่าวขอโทษแฟนบอล ที่ไม่สามารถพาทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทำผลงานได้ไม่ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังจากแข้งช้างศึกจูเนียร์กระเด็นตกรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2020

“ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวขอโทษแฟนบอลทุกท่าน ที่ผมไม่สามารถพาทีมไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้จากผลงานดังกล่าวผมขอรับผิดชอบผลงานทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งตัวผมอยากขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ให้การสนับสนุน อย่างเต็มที่”

“ขอบคุณน้องๆนักกีฬาทุกคน ที่ทุ่มเทเต็มร้อยทุกนัด ขอบคุณทีมงานทุกคน ขอบคุณทุกสโมสร ทุกโรงเรียนที่ให้ความร่วมมือในการส่งนักเตะมาติดทีมชาติ และแฟนบอลทุกท่าน ทั้งที่ติดตามอยู่ที่ทางบ้าน และ ตามมาให้กำลังใจถึงในสนาม” เฮดโค้ช วัย 42 ปี กล่าว

“สุดท้ายก็อยากจะฝากแฟนบอลทุกท่าน สำหรับผลงานที่ผ่านมา ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ขอให้ทุกคนอย่าตำหนิน้องๆนักกีฬา เพราะผมเชื่อว่าทุกคนจะสามารถก้าวไปเป็นกำลังหลักของทีมชาติในอนาคตได้ ทุกอย่างขอให้มาลงที่ตัวผมคนเดียว เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้น คือความรับผิดชอบของผม การตัดสินใจทุกอย่างเกิดจากผมเพียงคนเดียวเท่านั้น”

“สุดท้ายผมขอโทษทุกท่านอีกครั้ง และขอให้ทุกท่านเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ทุกชุดต่อไป” อิสสระ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ไม่ได้ไปต่อ! “ช้างศึก”พ่ายเสือเหลือง 0-1 ตกรอบคัดเลือกศึกยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย

>> อ้าววว…! ช้างศึก ยู-19 พ่ายกัมพูชา 1-2 ศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้