รีเซต
โชคร้าย! โชลชา เผย แมคโทมิเนย์ อาจต้องพัก 2 สัปดาห์

โชคร้าย! โชลชา เผย แมคโทมิเนย์ อาจต้องพัก 2 สัปดาห์

โชคร้าย! โชลชา เผย แมคโทมิเนย์ อาจต้องพัก 2 สัปดาห์
boston2018
11 พฤศจิกายน 2562 ( 06:29 )
294

“ปีศาจแดง” อาจจะชนะในเกมล่าสุดแต่พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับข่าวร้ายเช่นกัน เมื่อกองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ ต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งของทีม อาจจะต้องพักราว 2 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมที่เอาชนะ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ชมไฮไลท์ >>คลิก<<

กองกลางวัย 22 ปี เป็นกำลังสำคัญในการเอาชนะทีม “นกนางนวล” 3-1 ในแมตช์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เขาต้องถูกหามออกจากเกม ในช่วงที่เวลาของเกมใกล้จะหมด

อาการบาดเจ็บของ แมคโทมิเนย์ จะได้รับการตรวจอย่างละเอียดในวันจันทร์นี้ โดยเบื้องต้นเขาน่าจะพลาดการลงเล่นให้ทีชาติ สก็อตแลนด์ ในเกมพบกับ ไซปรัส และ คาซัคสถาน ในศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือกด้วย

“เขามีปัญหาที่ข้อเท้า และดูเหมือนว่าเขาจะเจ็บปวดกับมันมาก ๆ” โซลชา กล่าวหลังเกมจบลง

“เขาจะเข้ารับการสแกนวันพรุ่งนี้ มันอาจจะต้องใช้เวลา 1-2 สัปดาห์ ในการพัก แต่เราหวังว่าเขาจะไม่ต้องพัก เขาไม่ได้กลิ้งตอนที่เจ็บ เราก็หวังว่าเขาจะไม่เจ็บหนักขนาดนั้น”

แมคโทมิเนย์ ก็โดนหามออกจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในศึก ยูโรป้า ลีก ก่อนที่จะฟิตทันลงเล่นกับไบรจ์ตัน ในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>กลับมาแล้วคร้าบ!! ผีแดง คืนฟอร์มเปิดรังสอย ไบรท์ตัน สุดสนุก 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
>>ช็อตหมูหกแห่งฤดูกาล! แฟนผีรุมสวด”แรชฟอร์ด”ยิงโล่งๆไม่เข้าได้ไง (มีคลิป)

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้