รีเซต
ไม่ได้มีแค่ซิตี้! คล็อปป์ เผย ทุกคะแนนที่ได้มาสำคัญหมดในการสู้ศึกพรีเมียร์ลีกปีนี้

ไม่ได้มีแค่ซิตี้! คล็อปป์ เผย ทุกคะแนนที่ได้มาสำคัญหมดในการสู้ศึกพรีเมียร์ลีกปีนี้

ไม่ได้มีแค่ซิตี้! คล็อปป์ เผย ทุกคะแนนที่ได้มาสำคัญหมดในการสู้ศึกพรีเมียร์ลีกปีนี้
boston2018
11 พฤศจิกายน 2562 ( 07:25 )
567
3

“หงส์แดง” ทิ้งห่างทีมอันดับที่ 2 ถึง 8 คะแนน หลังเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แต่ผู้จัดการทีมของพวกเขายังไม่ประมาทกับสถานการณ์ในตอนนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมของเขายังต้องการคะแนนทุกแต้มในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อช่วยให้ทีมของเขาผ่านพ้นการแข่งขันที่เข้มข้นในช่วงอีก 6 สัปดาห์นับจากนี้ไป

ชมไฮไลท์ >>คลิก<<

ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัด ซูเปอร์ ซันเดย์ ทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนนต่อไป และมี 8 คะแนนเหนือทีมอันดับที่ 2 อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อม ทิ้ง แมนฯ ซิตี้ 9 คะแนน

แต่ “หงส์แดง” จะต้องเจอโปรแกรมถี่ ๆ ติดกันหลังจากผ่านช่วงพักเบรกทีมชาติ และต้องเจอโปรแกรมโหดแบบนี้ยาวไปจนกระทั้งปีใหม่ ทำให้ คล็อปป์ เชื่อว่า ทุกคะแนนทั้งเกมนี้และหลังจากนี้ เป็นสิ่งจำเป็น

“ผมไม่มีความคิดอะไรเลยในเรื่องที่เรานำ 8 คะแนน เพราะเราไม่เคยนำ ซิตี้ 9 คะแนนเลย โดยเฉพาะหลังจากเจอกับพวกเขาเสร็จแบบนี้” คล็อปป์ กล่าว

“ทุกคะแนนที่เรามีตอนนี้ เราจำเป็นเพื่อใช้ผ่านช่วงเวลาที่ดุเดือดที่กำลังจะมาถึง คุณก็เห็นแล้วว่า เชลซี และ เลสเตอร์ ฟอร์มเป็นยังไงในตอนนี้ ถ้าเราแพ้วันนี้ ช่องว่าจะเหลือแค่ 5 คะแนนใช่ไหม? ถ้าเทียบกับสิ่งที่เราเริ่มต้นมา 5 คะแนนแทบไม่มีความหมาย

“เราต้องเล่นกับพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) อีกครั้ง และ เราจะไม่สนเลยว่าตอนนั้นตารางคะแนนจะเป็นอย่างไร เราแค่จะต้องพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องในแต่ละเกม และ ถ้าเราทำได้ เราก็จะเป็นทีมที่ดี แต่ เราจำเป็นต้องมีนักเตะเพื่อทำสิ่งนั้น และเราหวังว่านักเตะของเราจะฟิตอยู่ทุกคน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ที่นี่แอนฟิลด์! ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 นำ 8 แต้ม ในตารางพรีเมียร์ลีก
>>ยอดเยี่ยมแล้ว! เป๊ป เผย ภูมิใจในลูกทีมมากกว่าครั้งไหน แม้พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 1-3

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้