รีเซต
จบแล้วครับนาย!! มูรินโญ่ มั่นใจ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ลีกแน่นอน

จบแล้วครับนาย!! มูรินโญ่ มั่นใจ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ลีกแน่นอน

จบแล้วครับนาย!! มูรินโญ่ มั่นใจ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ลีกแน่นอน
Waramid
11 พฤศจิกายน 2562 ( 11:12 )
946
6

อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีทางพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แน่นอน

(Photo by Andrew Powell/Liverpool FC via Getty Images)

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปากกล้าชาวโปรตุเกส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นแบบสุดๆว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีทางทำแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้หลุดมือแน่นอน หลังแมตช์ล่าสุด “หงส์แดง” เปิดบ้านเอาชนะคู่แข่งที่ขับเคี่ยวแย่งแชมป์อย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล – แมนฯ ซิตี้

ก่อนที่จะลงฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นำเป็นจ่าฝูง มีแต้มเหนือ “เรือใบสีฟ้า” อยู่ 6 คะแนน ทำให้หลายฝ่ายมองว่านัดนี้คือนัดชี้ชะตาแชมป์กันเลย ซึ่งสุดท้ายก็เป็น “หงส์แดง” ที่ได้เฮ คว้า 3 แต้ม ไว้ได้ จนทำให้ตอนนี้มีแต้มนำ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง อยู่ถึง 8 คะแนน และมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ถึง 9 คะแนน

จากสถาการณ์ตารางคะแนนล่าสุด ทำให้ มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นกูรูให้กับ สกายสปอร์ตส์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์อย่างแน่นอน

“ในเกมลูกหนัง ถ้าคุณเป็นฝ่ายตามหลังในการลุ้นแชมป์ คุณก็ต้องรู้สึกว่าจะสามารถไล่พวกเขาทันได้เพื่อที่จะมีหวังในการลุ้นแชมป์ ส่วนถ้าทีมของคุณเป็นจ่าฝูง โดยที่มีแต้มนำห่างอยู่ด้วยแล้วน่ะ คุณก็ต้องคิดว่ามันยังไม่จบเด็ดขาด คุณต้องห้ามประมาท”

“เวลานี้ผมไม่ได้เป็นผู้จัดการทีม ผมนั่งอยู่ที่นี่ มองในมุมของนักวิจารณ์ ผมคิดว่าการลุ้นแชมป์ลีกมันจบลงแล้ว นอกจากว่ามันจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรง เช่นอาการบาดเจ็บ ที่จะทำให้ทีมพังได้ แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบแล้ว ผมรู้สึกว่าพวกเขาปรับแนวทางการเล่นให้เข้ากับคุณภาพของนักเตะได้ดีมากๆ” มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล – แมนฯ ซิตี้

>> จุดโทษหรือเปล่า? ดูชัดๆ สองจังหวะปัญหาบอลโดนมือ นักเตะหงส์แดง (มีคลิป)

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้