รีเซต
ผีแดง มาแล้ว!! โซลชา โวลั่นเกมอัด ไบรท์ตัน ฟอร์มเจ๋งสุดของซีซั่น

ผีแดง มาแล้ว!! โซลชา โวลั่นเกมอัด ไบรท์ตัน ฟอร์มเจ๋งสุดของซีซั่น

ผีแดง มาแล้ว!! โซลชา โวลั่นเกมอัด ไบรท์ตัน ฟอร์มเจ๋งสุดของซีซั่น
Waramid
11 พฤศจิกายน 2562 ( 12:20 )
588
11

กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่น แมตช์ที่เปิดรังทุบชนะ ไบรท์ตัน เป็นฟอร์มการเล่นที่สุดที่สุดของฤดูกาลนี้ เลยทีเดียว

(Photo by Martin Rickett/PA Images via Getty Images)

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของบรรดาลูกทีมของตนเอง บอกเป็นการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ และฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆ ในแมตช์ที่ “ผีแดง” เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าว พลพรรคนักเตะ “ผีแดง” โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง และได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อันเดรียส เปเรยร่า และการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวี่ พร็อพเพอร์ บวกกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกหนึ่งประตู ส่วนทีมเยือนมาตีไข่แตกได้จากลูกโหม่งของ ลูอิส ดังก์

จากชัยชนะดังกล่าว ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน โดย โซลชา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงฟอร์มนัดดังกล่าวว่า “จะบอกว่านี่เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่เปิดซีซั่นมาเลย นักเตะทุกคนเล่นได้อย่างสุดยอดมาก เมื่อคุณได้เห็นพวกเขาเติมเกมรุก มันสนุกมากๆ ที่ได้เห็นผลงานแบบนี้ ไม่ว่าเราจะยิงได้กี่ประตู แต่นี่มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ เป็นเรื่องที่ดี ที่ได้เห็นนักเตะเล่นสนุกแบบนี้”

“ที่จริงเราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ พวกเขาเป็นนักเตะวัยหนุ่มที่เล่นได้ดี และพยายามที่จะเรียนรู้ตลอด แน่นอนพวกเขาเคยได้รับบทเรียนที่ยากลำบากมาก่อน แต่พวกเขาจะเติบโต และเรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้น ตอนนี้ตารางคะแนนไม่สำคัญอีกแล้ว ไม่ว่าจะจบอันดับที่เท่าไหร่ เราจำเป็นต้องพัฒนา เก็บชัยชนะให้ได้ต่อเนื่อง และท้ายที่สุดมาดูกันว่าเราจะไปอยู่ที่ตรงไหน” โซลชา กล่าวปิดท้าย

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด – ไบรท์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล – แมนฯ ซิตี้

>> กุนโดกัน มั่นใจแซง หงส์แดง เหมือนซีซั่นที่แล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้