รีเซต
เชื่อเมียแล้วได้ดี! เผยคล็อปป์ปัดคุมผีเพราะภรรยาห้าม ก่อนหนุนให้เซ็นคุมหงส์แทน

เชื่อเมียแล้วได้ดี! เผยคล็อปป์ปัดคุมผีเพราะภรรยาห้าม ก่อนหนุนให้เซ็นคุมหงส์แทน

เชื่อเมียแล้วได้ดี! เผยคล็อปป์ปัดคุมผีเพราะภรรยาห้าม ก่อนหนุนให้เซ็นคุมหงส์แทน
TrueID Sport Team
12 พฤศจิกายน 2562 ( 19:10 )
2.2K
17

เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ เกือบตัดสินใจคุมแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถูกภรรยาห้ามไว้ ก่อนจะสนับสนุนให้เซ็นคุมทัพลิเวอร์พูลแทน ในเวลาต่อมา

ฟิล ธอมป์สัน อดีตแข้งระดับตำนานของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือของทีมหงส์แดง เกือบจะได้เซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อไปคุมทีมต่อจาก เดวิด มอยส์ ซึ่งโดนปลดพ้นตำแหน่งเมื่อปี 2004 แต่ อัลลา ภรรยาของคล็อปป์ ไม่เห็นด้วยกับการไปรับงานในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

หลังจากนั้น ลิเวอร์พูลเป็นอีกทีมที่ติดต่อทาบทามเข้ามา ซึ่งคราวนี้ อัลลา สนับสนุนคล็อปป์เต็มที่ให้เข้ามานั่เก้าอี้บอสใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนที่คล็อปป์จะค่อยๆ สร้างทีมให้แข็งแกร่งจนยกระดับขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวในปัจจุบัน

“ผมเคยได้สัมภาษณ์คล็อปป์ผ่านทางช่องสกาย สปอร์ตส์ ผมถามไปว่าเขาและลิเวอร์พูลถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกันและกันใช่หรือไม่ เขามองผมแล้วบอกว่าทำไมถึงถามเช่นนั้น”

(Photo by Tim Riediger/Getty Images)

“หลังจากนั้น คล็อปป์บอกผมว่า เขามีโอกาสจะได้ไปคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว แต่ภรรยาเขาบอกว่ามันไม่น่าจะดีหรอก แล้วพอลิเวอร์พูลติดต่อมา ภรรยาของเขาบอกว่านี่แหละใช่เลย มันเป็นอะไรที่แปลกเหมือนกันนะ มันเหมือนกับว่าเขาถูกสร้างมาเพื่อลิเวอร์พูล” ฟิล ธอมป์สัน  กล่าว

นอกจากนี้ ธอมป์สันยังกล่าวชื่นชมคล็อปป์ว่าเป็นคนที่เขามายกระดับลิเวอร์พูลให้สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และผู้เล่นชุดนี้ก็เป็นขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดชุดหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> หวิดบานปลาย!! สเตอร์ลิง ปะทะเดือด แนวรับ “หงส์แดง” ในแคมป์สิงโตคำราม

>> เสริมจี๊ดริมเส้น!! หงส์แดง จ่อกระชากตัว “เฟรเซอร์” เข้ารังปีใหม่นี้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้