รีเซต
แพ้แล้วต้องทุ่ม!! เรือใบ ทุบคลัง 100 ล.ปอนด์ ดึงสามแข้งเสริมทัพ

แพ้แล้วต้องทุ่ม!! เรือใบ ทุบคลัง 100 ล.ปอนด์ ดึงสามแข้งเสริมทัพ

แพ้แล้วต้องทุ่ม!! เรือใบ ทุบคลัง 100 ล.ปอนด์ ดึงสามแข้งเสริมทัพ
Waramid
13 พฤศจิกายน 2562 ( 11:28 )
1.3K
7

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมทุบคลังใช้เงินก้อนใหญ่ ดึงตัว 3 นักเตะ มาเสริมทัพ ในช่วงปีใหม่ ที่จะถึงนี้เลย

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

เดลี่ เมล สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มงบครั้งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม นำไปดึงตัวผู้เล่นคนใหม่มาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้เลย

ก่อนเริ่มซีซั่น กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้ซื้อกองหลังเข้ามาเพิ่ม หลังจาก แว็งซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีมคนเก่า โบกมืออำลาทีม โดยเชื่อมั่นในทัพนักเตะที่มีอยู่จะสามารถเล่นได้ จนกระทั่งเกิดปัญหากับทีมเมื่อ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลังคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บหนัก และต้องพักนานอย่างน้อยถึงเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดปัญหาขึ้นในแนวรับ ทันที

โดย กวาร์ดิโอล่า แก้ปัญหาในแนวรับ ด้วยการให้ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางตัวรับ ลงไปยืนตำแหน่งเซนเตอร์แทน ซึ่งก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็มาส่งผลกระทบต่อแนวรับแบบชัดเจน ในแมตช์ล่าสุด ที่ทีมบุกไปพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” หล่นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง พร้อมกับมีแต้มตามหลัง “หงส์แดง” ถึง 9 คะแนน แล้ว

ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ทีมก็เริ่มส่อเค้ามีปัญหา เมื่อ ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่งของทีม เตรียมที่จะอำลา เล่นให้กับทีมเป็นซีซั่นสุดท้าย ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอันดับหนึ่งของทีม ซึ่งมีสัญญาจนถึงปี 2021 ตอนนี้ก็อายุ 31 ปีแล้ว ดังนั้น เป๊ป จำเป็นต้องหาหัวหอกคนใหม่มาเตรียมรองรับ หากไม่มีดาวยิงอาร์เจนตินา จริงๆ

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้สื่อเมืองผู้ดี มีการคาดกันว่า กวาร์ดิโอล่า เตรียมที่จะคว้านักเตะใหม่ถึง 3 ราย เพื่อมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม และหวังจะช่วยให้ทีมกลับมามีผลงานที่ดี ไล่ตาม ลิเวอร์พูล ให้ทัน ซึ่งอาจจะต้องใช้เงินอย่างน้อย ประมาณ 100 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดการซื้อขายหน้าหนาวที่จะมาถึงนี้ แต่ข่าวยังไม่ได้ระบุว่าจะเป็นนักเตะรายไหนที่จะเข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> เชื่อเมียแล้วได้ดี! เผยคล็อปป์ปัดคุมผีเพราะภรรยาห้าม ก่อนหนุนให้เซ็นคุมหงส์แทน

>> หวิดบานปลาย!! สเตอร์ลิง ปะทะเดือด แนวรับ “หงส์แดง” ในแคมป์สิงโตคำราม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้