รีเซต
ขอความร่วมมือ! “นิชิโนะ”วางกฏแข้งช้างศึกให้ตรงต่อเวลาและงดใช้มือถือขณะอยู่ร่วมกัน

ขอความร่วมมือ! “นิชิโนะ”วางกฏแข้งช้างศึกให้ตรงต่อเวลาและงดใช้มือถือขณะอยู่ร่วมกัน

ขอความร่วมมือ! “นิชิโนะ”วางกฏแข้งช้างศึกให้ตรงต่อเวลาและงดใช้มือถือขณะอยู่ร่วมกัน
TrueID Sport Team
13 พฤศจิกายน 2562 ( 12:45 )
496
4

กุนซือชาวญี่ปุ่นขอความร่วมมือแข้งไทยและสตาฟฟ์โค้ชให้ตรงต่อเวลา และงดใช้โทรศัพท์มือเวลาอยู่ร่วมกันเป็นทีม เพื่อสร้างความสัมพันธ์ุภายในทีมให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยว่าได้ขอความร่วมมือขุนพลช้างศึกและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เกี่ยวกับการตรงต่อเวลา รวมทั้งงดใช้โทรศัพท์มือถือเวลาอยู่ร่วมกันเป็นทีม เพื่อให้ผู้เล่นภายในทีมมีปฏิสัมพันธ์ต่อกันและสร้างทีมเวิร์กภายในทีมให้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม นิชิโนะระบุว่าพร้อมจะยืดหยุ่นหรือปรับเปลี่ยนกฏระเบียบดังกล่าว หากว่าทำให้ผู้เล่นอึดอัดกับกฏนี้

“เรื่องของระเบียบในทีม ในเมื่อเราทำงานกันเป็นทีม เราก็จะต้องมีกฎระเบียบที่จำเป็น ตอนนี้ผมก็ได้ร้องขอนักฟุตบอล และทีมงาน ในเรื่องการตรงต่อเวลา และงดใช้โทรศัพท์มือถือในเวลาที่อยู่ร่วมกัน บอกตามตรงว่า ผมไม่ได้คิดจะนำวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาใส่กับทีมทั้งหมด ผมพยายามยืดหยุ่น แต่หากมีกระแสมาว่าบางคนไม่สะดวกกับวิธีของผม เราก็อาจจะมีพิจารณากันใหม่ครับ” เฮดโค้ชเลือดซามูไร กล่าว

“ผมคิดว่ามันไม่ง่ายนัก ในการจะถ่ายทอดทฤษฎี หรือแผนที่ผมมีใส่ทีมได้ในเวลาที่รวดเร็ว มันมีหลายๆ อย่างที่เราสามารถคงเดิมไว้ หรือต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจากเดิม ผมก็พยายามจะสื่อสารกับนักเตะให้มาก และเราจะปรับเปลี่ยนไปด้วยกัน แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องตายตัวในตอนนี้ครับ”

สำหรับทีมชาติไทยนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจี หลังจากลงสนามฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ไปแล้ว 3 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไป ขุนพลช้างศึกจะบุกไปเยือน “เสือเหลือง” ทีมชาติมาเลเซีย ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ย.นี้เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ID Station

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ช้างศึก ประกาศเบอร์เสื้อ!! มุ้ย สวมเบอร์ 10 , เจ จอมทัพเบอร์ 18

>> อย่าประมาท! “ชนาธิป” เชื่อบุกเยือนมาเลเซียไม่ง่าย ต้องมีสมาธิตลอดทั้งเกม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้