รีเซต
เหมือนเป็นคนละทีม! กุนซือเสือเหลืองยอมรับช้างศึกยุค“นิชิโนะ”สุดแข็งแกร่ง

เหมือนเป็นคนละทีม! กุนซือเสือเหลืองยอมรับช้างศึกยุค“นิชิโนะ”สุดแข็งแกร่ง

เหมือนเป็นคนละทีม! กุนซือเสือเหลืองยอมรับช้างศึกยุค“นิชิโนะ”สุดแข็งแกร่ง
TrueID Sport Team
14 พฤศจิกายน 2562 ( 13:39 )
500
7

ตันเฉิงโฮ กุนซือทีมชาติมาเลเซีย ชี้แข้งไทยชุดนี้แข็งแกร่งขึ้นเยอะนับตั้งแต่ได้ นิชิโนะ มาเป็นแม่ทัพ ราวกับเป็นคนละทีมกับที่เจอกันในซูซูกิคัพเมื่อปีที่แล้ว

ตันเฉิงโฮ กุนซือทัพ “เสือเหลือง” ทีมชาติมาเลเซีย ยอมรับว่าทีมชาติไทยยกระดับทีมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่ได้ อากิระ นิชิโนะ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ก่อนที่มาเลเซียจะเปิดบ้านพบกับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่สนามบูกิต จาลิล ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ เวลา 19.45 น.

ทั้งนี้ ตันเฉิงโฮเคยคุมทัพเสือเหลืองปะทะกับแข้งไทย ภายใต้การคุมทีมของมิโลวาน ราเยวัช  ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเกมแรกเสมอกัน 0-0 ที่บูกิต จาลิล ก่อนที่นัดสองจะมายันเสมอ 2-2 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ทำให้มาเลเซียได้เข้ารอบด้วยกฏอเวย์โกล

“เกมนี้ถือเป็นหนึ่งในแมทช์ที่สำคัญมากสำหรับการเจอกับทีมชาติไทย ซึ่งเรียกตัวผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเข้ามาติดทีม ในฐานะโค้ช ผมต้องเตรียมตัวมากเป็นพิเศษ เพราะนี่ไม่ใช่ทีมชาติไทยที่เราเคยเจอเมื่อปีที่แล้ว”

(Photo by Allsport Co./Getty Images)

“จากเกมนั้นมันผ่านไปเกือบ 1 ปีแล้ว ทีมชาติไทยได้โค้ชใหม่และเป็นโค้ชชื่อดังที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งนี่เป็นแรงกระตุ้นให้ผู้เล่นของพวกเขา” เฮดโค้ชมาดเนี้ยบ วัย 45  ปี กล่าว

“เราจำเป็นต้องปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมที่นำโดยโค้ช ซึ่งเคยพาทีมไปเล่นฟุตบอลโลกมาแล้ว เกมรุกของพวกเขาถือว่าดีเยี่ยม โดยเฉพาะการได้ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่ก้าวขึ้นมาร่วมผนึกกำลัง”

เปิดสถิติ 5 แมทช์หลังสุด “ช้างศึก” ดวลแข้ง “เสือเหลือง”


ดูบอลสดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก มาเลเซีย พบ ไทย ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้! เปิดใจนายกบอลก่อน 2 เกมคัดฟุตบอลโลก

>>พรีวิว ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก : มาเลเซีย vs ไทย พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้