รีเซต
ถ้าแพ้มีเสียว!! ลือ ผลแมตช์ "ไก่" ดวล "ขุนค้อน" นัดชี้ชะตา โปเช็ตติโน่

ถ้าแพ้มีเสียว!! ลือ ผลแมตช์ "ไก่" ดวล "ขุนค้อน" นัดชี้ชะตา โปเช็ตติโน่

ถ้าแพ้มีเสียว!! ลือ ผลแมตช์ "ไก่" ดวล "ขุนค้อน" นัดชี้ชะตา โปเช็ตติโน่
Waramid
14 พฤศจิกายน 2562 ( 15:11 )
388

สือเมืองผู้ดีตีข่าว ผลการแข่งขัน แมตช์ระหว่าง สเปอร์ส ที่จะบุกไปหวดกับ เวสต์แฮม จะเป็นตัวตัดสินอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

(Photo by Henry Browne/Getty Images)

เดอะ เทเลกราฟ สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า บอร์ดบริหารของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะใช้ผลงาน และผลการแข่งขัน นัดที่ “ไก่เดือยทอง” จะบุกไปเยือนรังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นตัวชี้วัดอนาคตในการคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีม

ซีซั่นนี้ สเปอร์ส ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดย 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น พวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย โดยนัดล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 จนเวลานี้ทีมหล่นไปอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง มีแต้มตามหลังอันดับ 4 อยู่ถึง 11 คะแนน ด้วยกัน

รายงานข่าวระบุว่า ผลการแข่งขันในลีกนัดต่อไป ที่ สเปอร์ส จะบุกไปเยือนลอนดอน สเตเดี้ยม ของ เวสต์แฮม นั้น อาจจะเป็นนัดตัดสินอนาคตในการคุมทีมของ โปเช็ตติโน่ เลยก็ว่าได้ เพราะบอร์ดบริหารมองว่าเขาอาจจะพาทีมกลับมาสู่ความสำเร็จไม่ได้แล้ว

โปเช็ตติโน่ พาทีมเข้าใกล้ความสำเร็จอย่างมากในซีซั่นที่แล้ว เมื่อพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์อย่างน่าเสียดาย ซึ่งหากมีการปลดกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ออกจากตำแหน่งจริง สเปอร์ส จะต้องจ่ายเงินค่าชดเชยจำนวนมาก เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ยาว 5 ปี โดยมีมูลค่าปีละ 8.5 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ทีมไหนจะได้!! หงส์แดง เปิดศึก นาโปลี แย่งตัวดาวเตะเกงค์ เข้ารัง

>> เรือใบสุดเซ็ง!! เอฟเอ แบน “แบร์นาร์โด้” ฐานทวิตแซวเพื่อนร่วมทีม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้