รีเซต
คู่รักคู่แค้น!! คล็อปป์ ยันไม่เซ็น "อิบรา" เพราะเคยเป็นแข้ง "ผีแดง"

คู่รักคู่แค้น!! คล็อปป์ ยันไม่เซ็น "อิบรา" เพราะเคยเป็นแข้ง "ผีแดง"

คู่รักคู่แค้น!! คล็อปป์ ยันไม่เซ็น "อิบรา" เพราะเคยเป็นแข้ง "ผีแดง"
Waramid
15 พฤศจิกายน 2562 ( 12:55 )
1.1K
5

เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ยันชัด เหตุที่ไม่คว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เข้ารัง เพราะนักเตะเคยขายวิญญาณให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน

(Photo by Shaun Clark/Getty Images)

ออกมาให้เหตุผลแบบตรงๆ สำหรับ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัล ของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก บอกเหตุที่ไม่คิดจะดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าชาวสวีเดนมาร่วมทีม เพราะตัวนักเตะเคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน เลยไม่น่าเหมาะที่จะย้ายมาเล่นให้ “หงส์แดง”

อิบราฮิโมวิช ได้หมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็กซี่ ทีมลูกหนังในศึกเมเจอร์ลีก อเมริกา แล้ว และเจ้าตัวก็เผยว่าอาจจะกลับมาฟาดแข้งในลีกยุโรปอีกครั้ง ทำให้หลายทีมเริ่มจับตาว่า เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นให้กับทีมไหน

โดยเมื่อนักข่าวจาก Sportbladet สื่อชื่อดัง ได้ไปสัมภาษณ์ คล็อปป์ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จึงให้ความเห็นว่า “ถ้าเขาไม่เคยเล่นให้กับ ยูไนเต็ด มาก่อน เราก็อาจจะพิจารณาเขานะ”

“ผมไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าเขาอยากจะเล่นกับทีมของเราหรือเป่า แต่ทีมของเราเป็นทีมที่ค่อนข้างเข้มข้นนะ ถึงจะพูดแบบนี้ แต่ผมก็เคารพ ซลาตัน อย่างมาก ผมรักเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลของเขา รักในความมุ่งมั่นของเขา และรัดในความมั่นใจของเขา”

“เขามีคาแร็คเตอร์ที่วิเศษ และผมหวังจริงๆ ว่าเขาจะไม่หยุดเล่นฟุตบอล โลกจะคิดถึงเขามากเกินไป แน่ๆ” กุนซือ “หงส์แดง กล่าว ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช วัย 38 ปี เคยค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 18 เดือน ยิงไป 29 ประตู จากการลงเล่น 53 นัด ก่อนจะย้ายออกจากทีมในเดือนมีนาคม 2018

ส่วนตอนไปโชว์ลีลาที่ แอลเอ กาแล็กซี่ นั้น อิบราฮิโมวิช ระเบิดฟอร์มร้อนแรงยิงกระจายถึง 53 ประตู กับทำอีก 15 แอสซิสต์ จาการลงสนาม 58 เกม ก่อนจะหมดสัญญาในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ทีมไหนจะได้!! หงส์แดง เปิดศึก นาโปลี แย่งตัวดาวเตะเกงค์ เข้ารัง

>> ไม่พอใจ!! แมนฯ ซิตี้ ร้องเรียน VAR ตัดสินผิดพลาด นัดบุกพ่าย หงส์แดง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้