รีเซต
อยู่ไม่ไหว!! เรือใบ เล็งสอย อีแวนส์, โซยุนชู เสริมแนวรับ  ปีใหม่นี้

อยู่ไม่ไหว!! เรือใบ เล็งสอย อีแวนส์, โซยุนชู เสริมแนวรับ ปีใหม่นี้

อยู่ไม่ไหว!! เรือใบ เล็งสอย อีแวนส์, โซยุนชู เสริมแนวรับ  ปีใหม่นี้
Waramid
16 พฤศจิกายน 2562 ( 10:26 )
1.1K
9

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว เตรียมซ่อมแซมหลังบ้าน หวังทาบทามตัว จอนนี่ อีแวนส์ และ คักลาร์ โซยุนชู มาผนึกกำลังในแนวรับให้กับทีม

(Photo by Naomi Baker/Getty Images)

สกาย สปอร์ตส์ สื่อมวลชนชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก กำลังหากองหลังคนใหม่มาแก้ปัญหาแนวรับของทีม โดยเล็งไปที่ จอนนี่ อีแวนส์ และ คักลาร์ โซยุนชู คู่เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และหวังว่าจะเข้าช่วยให้กองหลังทัพ “เรือใบสีฟ้า” เหนียวแน่นขึ้น

ซีซั่นนี้ เลสเตอร์ ต้องเสีย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอันดับหนึ่งของทีม ไปให้ แมเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าทีมก็ไม่ได้อ่อนแอลงแต่อย่างใด ยังมีเกมรับที่เหนียวแน่น เพราะ อีแวนส์ กับ โซยุนชู จับคู่ประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยม จนช่วยให้ “จิ้งจอกสยาม”ขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง และเพิ่งเสียไปแค่ 8 ประตูเท่านั้น

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของทั้งคู่ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้กำลังเจอปัญหาในแนวรับ เพราะกองหลังอย่าง เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ที่บาดเจ็บต้องพักยาว ทำให้ต้องใช้ แฟร์นานดินโญ่ ลงมาเล่นเป็นกองหลัง จนทีมต้องเสียประตู และพ่ายแพ้ไปหลายต่อหลายนัด ทำให้ต้องการหาแนวรับชุดใหม่เพื่อเสริมกำลัง

ล่าสุด มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการดึงตัว อีแวนส์ ตั้งแต่อยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาแล้วเมื่อปี 2017 แต่นักเตะเลือกที่ย้ายไปเล่นให้กับ เลสเตอร์ แทน ขณะที่ โซยุนชู ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ต้องการคว้าตัวไปเป็นตัวยืนในเกมรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ซาบซึ้งใจ! เป๊ปร่อนจดหมายขอบคุณแฟนบอล 114 คน บินตามเชียร์เรือใบถึงยูเครน

>> คู่รักคู่แค้น!! คล็อปป์ ยันไม่เซ็น “อิบรา” เพราะเคยเป็นแข้ง “ผีแดง”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้