รีเซต
ไม่รอแล้วนะ!! ผีแดง เดินเครื่องคว้าตัว ซานโช่ เสริมทัพ ปีใหม่นี้เลย

ไม่รอแล้วนะ!! ผีแดง เดินเครื่องคว้าตัว ซานโช่ เสริมทัพ ปีใหม่นี้เลย

ไม่รอแล้วนะ!! ผีแดง เดินเครื่องคว้าตัว ซานโช่ เสริมทัพ ปีใหม่นี้เลย
Waramid
16 พฤศจิกายน 2562 ( 13:25 )
560
4

สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่รอต่อไปแล้ว เตรียมกระชากตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เสริมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้เลย

(Photo by TF-Images/Getty Images)

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังชื่อดังพรีเมียร์ลีก กำลังตัดสินใจที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพ “ผีแดง” ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาว เดือนมกราคม นี้เลย

ซานโช่ ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน และมีข่าวว่าทีมจะทุ่มเงินคว้าตัวในช่วงจบฤดูกาล หรือเปิดตลาดซัมเมอร์หน้า

ทว่าล่าสุด มีข่าวออกมาว่า เจ้าหนูดาวเตะวัย 19 ปี กำลังตกที่นั่งลำบากในทีม ดอร์ทมุนด์ หลังมีปัญหากับคนใหญ่คนโตในสโมสร ทำให้ “ผีแดง” เล็งเห็นช่องทาง และหวังที่จะทาบทาม ซานโช่ ให้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ในช่วงปีใหม่นี้เลย

ซานโช่ เริ่มมีปัญหากับต้นสังกัด เริ่มจาก เจ้าตัวโดนดร็อป และถูกทีมปรับเงิน หลังจากที่เดินทางกลับไปรายงานตัวซ้อมช้า เมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่เกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ทีมพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-4 ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 36 เท่านั้น

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะคว้าตัว ซานโช่ หลังจบซีซั่น แต่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสร ก็อาจจะเดินเรื่องซื้อตัวในช่วงหน้าหนาวนี้เลย หากสบโอกาส

นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ซานโช่ ยังตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ลีกยุโรปอีกหลายทีม ทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี สองทีมคู่แข่งร่วมลีก รวมทั้ง เรอัล มาดริด ทีมลูกหนังชื่อดังแห่งลีกสเปน อีกด้วย

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด – ไบรท์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> รวมพลคนดัง!! 7 แข้งเป้าหมาย ที่ “ผีแดง” จ่อสอยช่วงเปิดตลาดซื้อขาย

>> ย้ายมาแน่!! มานด์ซูคิช เตรียมบินร่วมซ้อมทัพ “ผีแดง” เดือนหน้า

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้