รีเซต
พลาดไปแล้ว!! บาร์ซ่า เซ็ง "มาร์ติเนลลี" ฟอร์มฮอตแจ้งเกิดกับ ปืนใหญ่

พลาดไปแล้ว!! บาร์ซ่า เซ็ง "มาร์ติเนลลี" ฟอร์มฮอตแจ้งเกิดกับ ปืนใหญ่

พลาดไปแล้ว!! บาร์ซ่า เซ็ง "มาร์ติเนลลี" ฟอร์มฮอตแจ้งเกิดกับ ปืนใหญ่
Waramid
16 พฤศจิกายน 2562 ( 15:30 )
1K
6

สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว บาร์เซโลน่า ออกอาการเสียดายสุดๆ หลังไม่ยอมคว้าตัว กาเบรียล มาร์ติเนลลี วัยรุ่นฟอร์มร้อน มาร่วมทัพตั้งแต่แรก

(Photo by Quality Sport Images/Getty Images)

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อมวลชนประเทศสเปน ออกมาเผยข่าวว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เกิดอการเสียดายอย่างหนัก ที่ไม่ยอมเซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล ที่ตอนนี้กำลังระเบิดฟอร์มร้อนแรงให้กับ อาร์เซน่อล ทีมลูกหนังชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก

มาร์ติเนลลี แจ้งเกิดกับทัพ “ปืนใหญ่” ได้อย่างเต็มตัว หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ โดยซีซั่นนี้ เจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 9 นัด และทำไปได้ถึง 7 ประตู ทำให้เวลานี้ ดาวยิงแซมบ้า กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก

ก่อนหน้าที่จะย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อล มาร์ติเนลลี ในวัย 18 ปี ถูกแมวมองของ บาร์เซโลน่า เล็งตัวไว้อยู่แล้ว และเคยชวนดาวเตะบราซิล มาร่วมซ้อมกับทีมเยาวชนของสโมสร อีกด้วย ทำให้เวลานี้ ทีมจ่าฝูงลีกสเปนค่อนข้างเสียอารมณ์อย่างแรง ที่ไม่ยอมเดินเครื่องเซ็นสัญญาแบบจริงๆ จังๆ ตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น

มาร์ติเนลลี ยังได้รับการยกย่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัลของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมาก หลังเจ้าตัวยิงได้ 2 ประตูในเกมคาราบาว คัพ ที่ อาร์เซน่อล บุกไปฟาดแข้งกับ “หงส์แดง” เมื่อเดือนที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ไม่รอแล้วนะ!! ผีแดง เดินเครื่องคว้าตัว ซานโช่ เสริมทัพ ปีใหม่นี้เลย

>> เคมีลงตัว!! อดีตแข้ง “หงส์แดง” มั่นใจ เคน เหมาะสมย้ายมาร่วมทัพ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้