รีเซต
เติมพลังล่าเหรียญทอง! "เครือซีพี"เคลื่อนเสบียงอาหาร เตรียมให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ 2019

เติมพลังล่าเหรียญทอง! "เครือซีพี"เคลื่อนเสบียงอาหาร เตรียมให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ 2019

เติมพลังล่าเหรียญทอง! "เครือซีพี"เคลื่อนเสบียงอาหาร เตรียมให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ 2019
TrueID Sport Team
17 พฤศจิกายน 2562 ( 20:26 )
611
11

เครือซีพี เคลื่อนขบวนเสบียงอาหาร พร้อมเพิ่มเมนูเด็ด “สเต็กอกไก่โมชิโอะ”  มุ่งตรงสู่ฟิลิปปินส์ เตรียมพร้อมเป็นขุมพลังให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ 2019

ความเคลื่อนไหว บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการด้านอาหารและการสื่อสาร ให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในมหกรรมซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. ถึง 11 ธ.ค.62

ล่าสุด เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดส่งอาหารเมนูพิเศษที่คัดสรรมาอย่างดี มีโภชนาการ สะอาด ปลอดภัยและอร่อย จำนวน 19 เมนู จากประเทศไทยมุ่งตรงสู่ประเทศฟิลิปปินส์เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ทัพนักกีฬาไทยจะเดินทางมาแข่งขัน ซึ่งในครั้งนี้ “เครือซีพี” ยังได้เพิ่มเมนูพิเศษอีก 1 เมนู คือ “สเต็กอกไก่โมชิโอะ” จาก Benja Chicken ซึ่งเป็นเมนูที่รังสรรค์โดยเชฟระดับโลก ให้ทัพนักกีฬาไทยได้ลิ้มรสด้วยเช่นกัน

ขณะที่เมนูอื่นๆ ประกอบด้วย บะหมี่เป็ดย่างโฟรซีซันส์, กุ้งอบวุ้นเส้น, ข้าวกะเพราไก่, ข้าวปลาลุยสวน, ข้าวแกงเขียวหวานไก่, ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง, ข้าวหมูกระเทียม, ข้าวผัดหมูชาชู, ข้าวผัดกะเพราหมู, สันในไก่ย่างถ่าน, เกี๊ยวลุยสวน, ไก่อบบาร์บีคิว, เกี้ยวกุ้ง, เกี้ยวกุ้งต้มยำ, ข้าวน้ำพริกอกไก่, ข้าวกล้องต้มทรงเครื่อง, สาคูถั่วดำ, ข้าวเหนียวถั่วแดง

ในส่วนของอาหารปีนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้คัดสรรเมนูพิเศษที่มีความหลากหลายมากกว่าทุกปี รวมทั้งสิ้น 19 เมนู โดยเน้นคุณภาพความสะอาด ปลอดภัย มีคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติที่ถูกปากคนไทย ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดีต่อนักกีฬา ที่ต้องใช้ทั้งพลังกายและพลังใจในการฝึกซ้อมและแข่งขันอย่างเต็มสรรพกำลัง

ทั้งนี้ ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มี 11 ชาติในอาเซียนเข้าร่วม ชิงชัยทั้งสิ้น 56 ชนิดกีฬา โดยทัพนักกีฬาไทยลงแข่งขันรวม 1,048 คน แบ่งเป็นนักกีฬาชาย 605 คน และนักกีฬาหญิง 443 พร้อมตั้งเป้าคว้า 121 เหรียญทอง

สำหรับ แฟนกีฬาทั่วประเทศ สามารถร่วมส่งพลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทยได้ ผ่านแคมเปญ คนไทย หัวใจนักสู้ (Thai Spirit Fighting Spirit) ด้วยการติดแฮชแท็ก #คนไทยหัวใจนักสู้ และพิมพ์ข้อความส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ขอทุกเหรียญ! ก้านเหล็กซีเกมส์ประกาศกวาด 4 ทองที่ฟิลิปปินส์

>> สมาคมลูกหนังไทยมั่นใจ! “ช้างศึก-ชบาแก้ว”กวาด 2 ทองฟุตบอลซีเกมส์

 

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ